TRẺ » Đời sống trẻ

Người yêu gửi ảnh đang ở nhà một mình nấu ăn, bạn gái 'Conan nhập' phát hiện ra ngay ngoại tình nhờ chi tiết nhỏ xíu trong ảnh

Thứ tư, 04/08/2021 18:04

Không thể gặp nhau vì giãn cách nên bạn trai đã gửi cho cô những tấm ảnh sinh hoạt hằng ngày, không ngờ lại trở thành bằng chứng tố cáo việc 'cắm sừng'.

Có nhiều cặp đôi hiện giờ đều không thể gặp nhau vì dịch bệnh, để giữ lửa tình cảm, các cặp yêu nhau thường chia sẻ những khoảnh khắc mỗi ngày qua mạng với người yêu. Cô gái Kayla Paeth 26 tuổi và bạn trai là một cặp đôi như vậy.

Trên trang TikTok của mình, Kayla chia sẻ câu chuyện tình cờ phát hiện ra mình đã bị "cắm sừng" thông qua một chi tiết nhỏ trong bức ảnh người yêu gửi.

Bạn trai gửi ảnh đang nấu ăn một mình ở nhà nhưng không ngờ đây lại là bằng chứng tố cáo ngoại tình

Ban đầu khi thấy người yêu khoe anh đang nấu ăn một mình, với một chảo trứng rán và một chảo thịt băm, cô gái cảm thấy hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên khi nhìn lại ảnh, cô cảm thấy có gì đó khác lạ. Tấm kính trên thiết bị nhà bếp có thể phản chiếu hình ảnh đã phản bội anh bạn trai và cho thấy đôi tay đang cầm điện thoại chụp ảnh.

Đoạn video của cô gái nhanh chóng hút hàng trăm ngàn lượt xem

Kayla chỉ ra rằng người trong ảnh có bộ móng tay dài sơn màu trắng, đeo nhẫn, vòng tay và cả một chiếc đồng hồ hiệu Apple. Kayla hiển nhiên đã vô cùng tức giận, cô không thể hình dung được trong khi mình đang nhớ người yêu vì không thể gặp mặt thì anh đã có ngay "lốp dự phòng".

Đoạn video của Kayla nhanh chóng thu hút 884.000 lượt xem, nhiều cô gái đều tỏ ra bất bình cho Kayla: "Không tin được là anh ta dám gửi ảnh đó cho cô khi cô gái kia vẫn ở ngay bên cạnh", "Những tên đàn ông thế này làm mất hết niềm tin", "Từ giờ tôi sẽ phải xem kỹ ảnh người yêu gửi hơn mới được"...

Một số người khuyên Kayla nên nói cho cô gái kia biết vì có thể cô gái đó cũng là nạn nhân của anh chàng trăng hoa, Kayla đáp: "Nếu tôi biết cô ấy là ai chắc chắn tôi sẽ giúp cô ấy".

Khi được hỏi liệu có phải đây là chị em hoặc bạn bè của anh chàng không, cô nàng đã kể thêm: "Anh ta và chị gái đều là người Mỹ gốc Phi nên tôi chắc rằng không phải, khi tôi hỏi thì anh ta còn bảo 'Đó đáng lẽ nên là em mới đúng'".

Cư dân mạng lại thêm một lần trầm trồ trước sự tinh mắt của các cô gái, có thể thấy một khi các chị em đã muốn thì bất cứ lúc nào cũng có thể trở thành thám tử và bóc trần bộ mặt của các anh chàng không chung thủy.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới