TRẺ » Đời sống trẻ

Người yêu không cho 'ngủ' cùng liền đi 'bóc bánh trả tiền', đến lúc bị 'đá' liền lên mạng kể 'con gái đúng là sinh linh khó hiểu'

Thứ sáu, 11/12/2020 11:16

Chàng trai cho rằng do người yêu không cho đụng vào người nên anh liền đi "bóc bánh trả tiền".

Khi yêu, nhiều chàng trai đòi hỏi bạn gái "trao cái nghìn vàng" cho mình cùng lời hứa hẹn đầy "mật ngọt". Tuy nhiên, có những chàng trai thực hiện được lời hứa đó và có người thì không. Cũng chính vì vậy, nhiều cô gái luôn cố giữ mình, quyết tâm "trao cái nghìn vàng" cho chồng trong đêm tân hôn.

Mới đây, một chàng trai kể về việc mình bị bạn gái từ chối không cho "ngủ cùng" nên anh chàng đã đi "bóc bánh trả tiền": "Yêu nhau thì không cho làm gì, đến lúc giải quyết nhu cầu lại đòi chia tay. Con gái đúng là sinh linh khó hiểu nhất trên trái đất này. Giới thiệu qua mình năm nay cũng 23 tuổi rồi, mới có người yêu được 5 tháng. Mà trong thời gian yêu mới chỉ được nắm tay với chạm môi thôi, không như mấy ông khác vài tuần là đã được abcxyz rồi.

Đợt tròn 5 tháng yêu nhau 2 đứa có đi về muộn nên mình có xin về phòng trọ em ngủ vì chỗ mình muộn quá cũng đóng cửa rồi. Mình cũng chuẩn bị sẵn tinh thần đầy đủ các thứ, trang bị cả ba con sói cho nó cẩn con nhà bà thận rồi mà người yêu mình không cho làm gì các bạn à. Mình mới hỏi:

- Ủa sao yêu nhau mà em không cho anh làm gì à?

- A điên à, lần đầu của em, em chỉ trao cho đêm tân hôn thôi, anh đã là chồng em đâu.

- Em cổ hủ quá, thời đại nào rồi còn đêm tân hôn, chẳng lẽ em không tin tưởng anh à.

- Trừ bố mẹ với bản thân ra không nên tin tưởng ai hết.

- Thế như này khác gì tình đồng chí.

Cả 2 đứa giận nhau rồi quay sang 2 bên ngủ, đến sáng hôm sau mình về trong sự cay cú. Liền lên mạng tìm 1 em hàng để xả cho hết tức.

Sau hôm đấy 2 đứa vẫn đi lên phố đi bộ chụp ảnh như chưa có gì xảy ra, mình đi "bóc bánh trả tiền" xong lại nghĩ thôi thì chịu khó chơi ngoài cũng được, lúc nào người yêu nghĩ lại cho sau thì tính.

Đi chơi về, tự dưng người yêu mình nhắn chia tay, lúc đấy vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Người yêu mình bảo:

- Em không thể chấp nhận 1 người con trai tha hóa như thế được.

- Ủa em nói gì anh không hiểu, mình vừa đi chơi với nhau mà. Hay em nghĩ chuyện kia của 2 đứa, anh cũng bắt em phải cho đâu.

- Anh đọc lại tin nhắn của anh đi, em đọc hết rồi.

Mình mới vội vàng mở điện thoại vào mục nhắn tin thì thấy hiện tin nhắn nhắn với em "hàng" trước đó em ý nhắn số địa chỉ quên chưa delete. Thôi xong, lúc cầm máy chụp ảnh người yêu mình đã đọc lúc nào không hay Lúc đấy này mình vẫn im lặng chưa biết giải thích với người yêu thế nào. Mà mình thấy chuyện cũng bình thường, rõ ràng người yêu mình không cho làm nên mình mới phải "bóc bánh trả tiền" như thế chứ ai muốn đâu. Tự dưng đòi chia tay khó hiểu, anh em cho mình xin ý kiến giờ phải nói sao với em, chứ thật sự mình yêu người yêu nhiều lắm luôn".

Người yêu không cho "cái nghìn vàng", chàng trai liền đi "bóc bánh trả tiền".

Anh chàng còn cho rằng chuyện đi "bóc bánh trả tiền" khi có người yêu là bình thường (Ảnh minh họa).

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng bài viết nhận được 60 nghìn lượt like và hàng nghìn comment. Đa số mọi người đều "ném đá" chàng trai này: "Đọc cũng thấy chị người yêu sai. Sai khi đã yêu anh", "Ông không hiểu hả? Vậy giờ người yêu ông cũng đi chơi trai bao xem ông chấp nhận được không, thứ ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân", "Tốt nhất con gái nên giữ gìn đến lúc có chồng, cho mấy thằng ất ơ xong rồi bỏ cũng như không", "Thế sau lấy vợ, cả thời gian đẻ lẫn chăm con kiêng cữ 6 tháng thì chúng mày định đá bao nhiêu con ph... mới vừa lòng"...

Cư dân mạng "ném đá" chàng trai.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)