TRẺ » Đời sống trẻ

Người yêu mặc váy không bra ngủ qua đêm với nam bạn thân, chàng trai ngây ngô lên mạng hỏi: 'Con gái ai cũng thế à'

Thứ tư, 28/10/2020 13:02

Chuyện cô người yêu mặc váy ngủ không nội y để qua đêm với cậu bạn thân khiến chàng trai bức xúc lên mạng xin lời khuyên.

Từ trước đến nay, nhiều người không tin vào chuyện bạn thân khác giới. Bởi có nhiều người đã bắt gặp người yêu của mình ngủ với bạn thân khác giới. Chính vì vậy, nhiều người vẫn mong người yêu của mình dù có bạn thân khác giới cũng nên có ý thức giữ khoảnh cách.

Mới đây, một chàng trai lên mạng chia sẻ: "Nay thằng bạn thân của người yêu em qua phòng con bé chơi. Nó ngủ lại, còn người yêu em mặc váy ngủ "no bra" như bình thường với em. Còn ngủ cùng nệm. Em khó chịu quá. Con bé nói là đám bạn thân chơi từ bé với nhau, đó giờ quen rồi anh đừng nghĩ lung tung. Bé thì bé nhưng bay giờ lớn nó khác. Em cảm thấy nóng mà không biết đúng sai nên không nói nữa, chúc nhau đi ngủ. Mọi người cho em ý kiến đi. Các bạn chị em phụ nữ có bạn thân cũng vậy à? Mong ý kiến từ mọi người, em cảm ơn".

Cô gái thoải mái tiết lộ đang ngủ cùng "thằng bạn thân": "Ngủ chung, bình thường mà, có phải lần đầu đâu".

Dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng không chấp nhận việc cô gái ngủ chung với bạn thân lại còn mặc váy ngủ không bra.

"Không, chị em chúng tôi không như thế, ừ trừ người yêu bạn thôi nhé. Thân thì có giới hạn thôi. Thân đến mấy thì thân ai về nhà đó ngủ, chứ không phải ngủ chung rồi còn mặc đồ kiểu thế. Khác giới mà như vậy, bẩn. Vì mấy chị như này mà để người khác luôn nghĩ xấu về bạn thân khác giới", "Thế còn thắc mắc, tao có thằng bạn thân chơi từ ngày cởi truồng mà còn không bao giờ mặc no bra chứ đừng nói ngủ chung. Đi chơi chung thân mật chỉ hích vai, chụp ảnh thì cũng dựa vai là cùng. Trong sáng hay trong tối thì cũng phải có khoảng cách, tao như mày tao cho nó 200 nghìn đi nhà nghỉ chứ không nghe giải trình", "Tao cũng là gái, từ nhỏ tới giờ bản thân tao cũng chỉ thích chơi với con trai và đám bạn gọi là bạn thân cũng chỉ có con trai nhưng không bao giờ thế nhé. Chúng tao không bao giờ nằm chung 1 phòng mà không có ai lại còn ăn mặc hở hang không bra", "Thân thì thân cũng có cái giới hạn của nó bác ơi, đã nam nữ ngủ cùng cho là không có làm gì đi nhưng người ngoài người ta nhìn vào lại nói “con này không đàng hoàng, hôm thì thấy đi với thằng A, sáng ra lại thấy thằng B từ nhà nó đi ra”. Đồn như vậy lỡ đến tai bố mẹ bác thì bác nói sao, họ có cho 1 người như vậy vào nhà. Cũng chả biết cô gái đó thật ngây thơ hay lẵng lơ có tố chất"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng đưa lời khuyên cho chàng trai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới