TRẺ » Đời sống trẻ

'Người yêu tin đồn' đồng giới của An Nguy là ai?

Thứ sáu, 25/12/2020 14:08

Ở thời điểm An Nguy vướng ồn ào với Kiều Minh Tuấn, cô và 'người yêu tin đồn' Alex Nguyễn đã rạn nứt nhưng sau đó cả hai lại hàn gắn.

Sau quãng thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây An Nguy bất ngờ tung ảnh bụng bầu lớn bên người yêu tin đồn Alex Nguyễn và viết: "May mà chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành". Ngay sau đó, An Nguy cũng lập ngay tài khoản của con có tên là @bebaybong (Bé bay bổng - pv).

An Nguy tung ảnh mang bầu bên người yêu tin đồn Alex Nguyễn.

Bên cạnh việc An Nguy mang bầu thì những thông tin liên quan đến "người yêu tin đồn" của hot vlogger cũng được nhiều người quan tâm.

Được biết, An Nguy và "người yêu tin đồn" quen nhau từ khi còn là du học sinh. Sau đó, Alex Nguyễn về nước làm trợ lý cho An Nguy. Việc liên tục up ảnh thân mật khiến cả hai vướng tin đồn yêu đồng giới nhưng họ chưa từng xác nhận.

Đến năm 2018, An Nguy vướng scandal là "Tuesday" xen vào hạnh phúc gia đình Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Đứng trước ồn ào này, nhiều người còn soi ra tình cảm của An Nguy và "người tình tin đồn" trục trặc. Thời điểm đó, Alex đã hủy kết bạn trên Facebook và sau đó trở về Mỹ. Cặp đôi cũng xoá toàn bộ ảnh, bài đăng có liên quan tới "nửa kia". Phải đến khi mọi chuyện lắng xuống, An Nguy tuyên bố giải nghệ và trở về Mỹ thì cả hai mới có động thái nối lại tình xưa. Tuy nhiên, sau đó An Nguy giữ kín về cuộc sống riêng tư, không up ảnh bên Alex Nguyễn như trước.

An Nguy và Alex Nguyễn từng có quãng thời gian rạn nứt nhưng sau đó lại hàn gắn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới