TRẺ » Đời sống trẻ

Nguyễn Bảo Quý: Chàng trai định hướng đam mê và thành công trên con đường sáng tạo nội dung

Thứ hai, 17/05/2021 16:28

Với những người trẻ có khát vọng theo đuổi nghề Youtuber là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên với Nguyễn Bảo Quý, chàng trai thuộc thế hệ 10X đã thực hiện niềm đam mê cháy bỏng từng ngày đưa đến nhiều giá trị nhân văn trong video của mình và đã gây được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Mặc dù mới sinh năm 2004, Nguyễn Bảo Quý đã minh chứng các sản phẩm của mình không hề thua kém “đàn anh” bằng việc tạo dấu ấn riêng cho mình. Cậu Youtuber nhỏ người, nhỏ tuổi nhưng ý chí và sự quyết tâm không hề nhỏ, anh đã thực hiện những video của mình bằng chính tâm huyết và niềm đam mê lớn, có lẽ vì điều này cho nên Nguyễn Bảo Qúy nhận được nhiều sự yêu thương của người hâm mộ.

Đặt trách nhiệm lên mỗi video khi muốn đăng tải, Nguyễn Bảo Quý đa tốn khá nhiều thời gian nghiên cứu, bởi vì lĩnh vực cậu theo đuổi không hề dễ dàng. Chàng trai 10X cho hay, nếu như không làm việc bằng sự chân thành và có cố gắng thì chắc chắn không có những sản phẩm mang lại ý nghĩa và có giá trị cho người xem.

Nguyễn Bảo Quý được biết đến với kênh Youtube AFK Quý11N TV, từ những video “không mấy ai quan tâm”, dần dần anh đã được cộng đồng mạng công nhận và theo dõi không bỏ sót bất cứ một video nào. Mặc dù những video của Nguyễn Bảo Quý làm không gây kịch tính và giật gân nhưng lại có điểm khác biệt bằng giá trị sâu sắc, để lại điểm nhấn lớn trong lòng của người xem.

Sáng tạo nội dung ở một khía cạnh cuộc sống không hề đơn giản, còn Nguyễn Bảo Quý khi sáng tạo nội dung trên game là cả một vấn đề khó khăn. Ngay từ thời điểm bắt đầu, Quý cũng gặp nhiều khó khăn từ việc quay video, chỉnh âm thanh ánh sáng thích hợp, nội dung cũng cần phải khác biệt, đặc biệt người nói phải truyền được cảm hứng đến những người đang xem và đang nghe mình nói.

Nguyễn Bảo Quý ngày càng thu hút hàng nghìn lượt xem trên mỗi video của mình, anh không chỉ đầu tư trong việc sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút mà còn có chất lượng hình ảnh, âm thanh rất chuyên nghiệp và hiện đại. Những điều anh mang đến đều để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem, sau đó sẽ truyền tải được những thông điệp hay và có ý nghĩa.

Xây dựng hình tượng trên mạng xã hội luôn là điều khó khăn với bất cứ ai, đây được xem là môi trường có “con dao hai lưỡi”, nếu không vững vàng và quyết tâm lớn thì bạn sẽ dễ dàng bị đánh bại. Hơn nữa theo Quý chia sẻ, khi làm nghề Youtuber phải chịu được áp lực lớn từ khán giả, điều này khiến Quý càng tiếp tục phát huy hết khả năng của mình để có thể nâng cao hơn chất lượng trong mỗi video cũng như sáng tạo hơn về mặt nội dung truyền tải.

Với tinh thần của một người trẻ tuổi và tài năng, chắc chắn Nguyễn Bảo Quý sẽ tiếp tục có nhiều sản phẩm hấp dẫn và có giá trị hơn nữa. Anh sẽ là động lực cho các bạn trẻ khi biết định hướng cho tương lai và luôn sống hết mình với chính đam mê.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới