TRẺ » Đời sống trẻ

Nguyễn Hồng Hoan - Bà chủ học viện makeup đầy tài năng

Chủ nhật, 14/03/2021 10:00

Ấn tượng đầu tiên khi gặp Nguyễn Hồng Hoan đó là một cô gái trẻ trung, năng động, có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, cá tính. Không chỉ là một bà chủ, Nguyễn Hồng Hoan còn là một chuyên gia makeup, một giảng viên có nhiều kinh nghiệm và tài năng.

Cơ sở đào tạo makeup do cô làm chủ liên tục nhận được những lời khen ngợi, đánh giá tích cực. Học viên sau khi tốt nghiệp không chỉ cứng cáp với tay nghề mà còn có thái độ làm việc vô cùng đáng khen ngợi.

Cũng như bao cô gái khác, Nguyễn Hồng Hoan lớn lên trong một gia đình bình thường. Sau khi tốt nghiệp Trung học Phổ thông, cô theo học trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Trong suốt quá trình học tập, Nguyễn Hồng Hoan luôn luôn tìm cách kiếm thêm thu nhập để phụ giúp gia đình, trang trải cho việc học tập.

Vì nhanh nhẹn, xinh gái lại hoạt bát cô nhanh chóng được nhận vào làm tại một studio chụp ảnh cưới. Và ở đây cô bén duyên với công việc trang điểm. Vốn đã có năng khiếu về thẩm mỹ cũng như sự đam mê với công việc trang điểm, làm đẹp cho người khác Nguyễn Hồng Hoan đã xác định được con đường đi phía trước của mình. Cô không chỉ tích cực quan sát, theo dõi, học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh, đàn chị đi trước. Cô còn tự tay mình thực tập để hiện thực hóa những lý thuyết mình đã tích cóp được trong suốt quá trình làm thêm đó.

Sau rất nhiều cố gắng, Nguyễn Hồng Hoan cũng đã nâng cao được tay nghề của mình, trở thành nhân vật có chút tiếng tăm trong hoạt động makeup và hướng dẫn trang điểm cho người khác. Không bao lâu sau, Nguyễn Hồng Hoan xây dựng được cho mình một học viện trang điểm. Tại đây, cô dạy cho học viên của mình những kỹ năng trang điểm cơ bản cho tới nâng cao.

Thành công của cô gái trẻ không đến từ sự may mắn, cũng không phải là do có người nâng đỡ, đặt nền móng sẵn. Tất cả đến từ sự cố gắng, nỗ lực và lòng quyết tâm không nản chí. Tinh thần này đã giúp cho học viên của Nguyễn Hồng Hoan cảm phục, tích cực học theo cô gái.

Cô chủ trẻ tuổi luôn mong muốn phát triển rộng hơn quy mô học viện của mình, thu hút lượng học viên đông đảo nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng giảng dạy, mang tới cho thị trường makeup nguồn nhân lực đông đảo, chất lượng tối ưu. Nguyễn Hồng Hoan chia sẻ: “mình cảm thấy rất vui khi được làm cho người khác trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Mỗi người sau khi makeup đều trông rất ấn tượng và đó là đứa con tinh thần, là tâm huyết của mình đối với công việc. Từng lứa học viên ra đời, thành công trong sự nghiệp cũng là động lực thúc đẩy khi mình cố gắng hơn trong việc đào tạo, quản lý học viện này.”

Khi nói đến Nguyễn Hồng Hoan có lẽ những ai quan tâm tới hoạt động makeup không còn xa lạ gì nữa. Cô đã từng ra những clip hướng dẫn vô cùng bổ ích. Thậm chí, có video đã đạt tới hơn 5 triệu lượt xem. Điều này chứng tỏ, tay nghề và khả năng trang điểm của cô gái trẻ thực sự rất đáng khâm phục, học tập.

Cho tới nay, học viện của Nguyễn Hồng Hoan ngày càng đông học viên tham gia. Bất cứ ai sau khi tốt nghiệp cũng trở thành nhân tài, ít nhiều có công ăn việc làm ổn định, có chút danh tiếng trong làng makeup. Thành công đó nhờ vào sự cố gắng của mỗi học viên nhưng cũng không thể phủ nhận được vai trò to lớn, sự chỉ bảo tận tâm của cô giáo trẻ Hồng Hoan.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới