TRẺ » Đời sống trẻ

Nguyễn Lâm Hoàng Quyên: Từ diễn viên tự do đến cô chủ tài năng

Thứ hai, 19/04/2021 18:59

Với nhiều bạn trẻ thích xem phim ngắn trên YouTube, Nguyễn Lâm Hoàng Quyên (tên thật là Nguyễn Hoàng Quyên) - còn được mọi người thân thương gọi là “Quinn” là một trong những cô nàng diễn viên được yêu thích trong team Ghiền Mỳ Gõ bởi tính cách tinh nghịch đáng yêu.

Nhưng cô gái 25 tuổi bản lĩnh này không muốn mình chỉ dừng lại ở danh xưng diễn viên, Hoàng Quyên muốn thử thách bản thân mình với những cột móc cao hơn. Đó là lý do mà nữ diễn viên thành lập Spa Quinn Beauty and Clinic, địa chỉ làm đẹp được chị em không chỉ ở Sài Gòn mà còn là Hà Nội rất tin cậy.

Nguyễn Hoàng Quyên với đam mê nghệ thuật cháy bỏng từ ngày nhỏ đã quyết định dấn thân vào nghiệp diễn thông qua những bộ phim chiếu mạng được giới trẻ yêu thích của kênh Ghiền Mỳ Gõ. Cũng với sự thành công của kênh, cái tên Nguyễn Hoàng Quyên có cơ hội đến gần hơn với các bạn khán giả trẻ, có lẽ đây chính sự hồi đáp đáng giá cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cô hotgirl trẻ khi quyết định rẻ hướng sang nghệ thuật.

Và dù hiểu rõ thế mạnh của mình là ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Hoàng Quyên không chỉ dừng lại ở những vai diễn dễ thương, tính cách đơn giản mà còn thử thách bản thân ở những vai diễn khó, có nội tâm nhân vật phức tạp hơn như sitcom Trái Cấm, Bạn Trai Song Sinh, hay dự án phim Homestay của đạo diễn Yunbin. Cô nàng biết rằng những vai diễn với tính cách nhân vật đa dạng sẽ là cơ hội để bản thân nâng cao kỹ năng diễn xuất một cách nghiêm túc, cũng như để danh xưng “diễn viên Nguyễn Hoàng Quyên” đến gần hơn với đông đảo khán giả.

Hoàng Quyên luôn tâm niệm “Thất bại không đáng sợ. Đáng sợ là khi bạn cứ ù lỳ một chỗ từ ngày này qua ngày khác và chẳng có gì thay đổi”. Và quả thật phương châm sống này đã khiến cô gái trẻ không ngừng đổi bản thân. Sau khi đã dần chứng minh bản thân qua các bộ phim và tự tạo thu nhập ổn định cho mình, cô gái trẻ quê Sóc Trăng một lần nữa thử thách bản thân mình ở vai trò người đứng đầu với việc mở một cơ sở Spa là Quinn Spa Beauty and Clinic tại Sài Gòn.

Cũng là một cô gái cực kỳ yêu thích là đẹp và chăm sóc bản thân, Hoàng Quyên hiểu rằng mọi cô gái đều mong muốn chiều chuộng làn da, vóc dáng của mình bằng những liệu pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Vì thế với sự nghiêm túc tìm hiểu kiến thức làm đẹp hiện đại cũng như kinh nghiệm của chính bản thân trong lĩnh vực Spa, Quinn Beauty and Clinic của Hoàng Quyên dần lấy được sự tin tưởng của các khách hàng, trở thành địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em tin yêu.

Với sự cố gắng không ngừng của mình, Nguyễn Hoàng Quyên, cô diễn viên đáng yêu ngày nào không chỉ khẳng định bản thân ở vai trò diễn viên, mà còn thử thách bản thân với cương vị cô chủ spa trong lĩnh vực thẩm mỹ. Để giờ đây, khi nhắc đến Hoàng Quyên, công chúng lại càng cảm phục nỗ lực và cách tư duy đầy táo bạo của cô nàng. Hãy tiếp tục tiến về những điều tốt đẹp phía trước Hoàng Quyên nhé!

Facebook: www.facebook.com/nguyenlamhoangquyen

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới