TRẺ » Đời sống trẻ

Nguyễn Thành Đạt - Đạt Cỏ là ai mà khiến cộng đồng mạng tiếc thương như vậy?

Thứ ba, 08/11/2016 16:10

Nguyễn Thành Đạt - Đạt Cỏ là ai? Đây có lẽ là từ khóa được dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong hôm nay. Cái chết sớm của chàng sinh viên khiến bao người xót xa, ngậm ngùi.

Mới đây, các trang mạng tràn ngập thông tin về cái chết do tai nạn giao thông của Đạt Cỏ và facebook ngập tràn những lời chia buồn xót xa, thậm chí các sao trẻ như Hồng Quế cũng bày tỏ sự tiếc thương vô hạn của mình. Vậy Đạt cỏ là ai? Và vì sao anh lại được dân mạng tiếc thương đến vậy?

Đạt Cỏ là ai? là từ khóa đang được nhiều người tìm kiếm

Sự ra đi bất ngờ của anh chàng tài hoa "Đạt Cỏ" khiến cộng đồng mạng thương tiếc

Đạt có tên thật là Nguyễn Thành Đạt, sinh năm 1994 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Hiện đang là sinh viên năm cuối trường đại học Công nghiệp Việt - Hung. Đạt từng cover hàng loạt ca khúc hit của Tuấn Hưng như Tan, Đạo làm con, Anh nhớ em...

Ấn tượng đầu tiên của độc giả đối với Đạt là thanh niên xăm trổ đầy mình (giống thần tượng của mình - nam ca sĩ Tuấn Hưng) và giọng hát thiên bẩm giàu cảm xúc và da diết như nam ca sĩ của nhóm nhạc 1 thời Quả dưa hấu.

Trước đó vào tháng 9 vừa qua, Đạt đã tham gia cover bài Tan của ca sĩ Tuấn Hưng trên trang Facebook và giành giải người hát giống và hay nhất.

Nổi tiếng từ đó trên mạng xã hội nhưng Đạt Cỏ chinh phục "lòng người" bởi gương mặt nam tính, nụ cười rạng rỡ, thân thiện và giọng hát siêu hay chứ không phải nổi lên theo cách của Lệ Rơi.

Đây chính là ảnh bìa trên facebook của Đạt cỏ với chú thích - Nơi tôi sinh ra và lớn lên.

Giải thích về biệt danh Đạt Cỏ, chàng trai 9X cho biết: “Do các bạn và những anh em chơi cùng đặt cho thể hiện như một sự quý mến lâu rồi thành quen và đó là một biệt danh mà mình thích, cảm thấy ý nghĩa”.

Cũng từ đó, facebook của chàng sinh viên này có tới gần 300.000 lượt theo dõi. Trên trang cá nhân Đạt chỉ giới thiệu bản thân ngắn gọn bằng câu "Hãy yêu gia đình và yêu lấy chính bản thân mình".

Đạt từng chia sẻ những hình ảnh bình dị trong cuộc sống hàng ngày với người thân, bạn bè của mình - khi là vui vẻ ngồi bên người bà tóc bạc trắng mà cậu gọi là "bà tiên sống", khi là hình ảnh tươi rói ngồi sau xe máy được cha chở đi học...

Dưới tất cả những hình ảnh đó, dân mạng đều bày tỏ niềm xót xa và tiếc thương vô hạn đối với gia đình cậu, khi mà kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh, nuối tiếc cho 1 tài năng đã sớm ra đi vì tai nạn giao thông bất ngờ.

>> Xót xa trước tin chàng trai hát hay như Tuấn Hưng qua đời do tai nạn giao thông

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)