TRẺ » Đời sống trẻ

Nhà bà Tân Vlog 'cửa đóng then cài', không còn sản xuất video sau khi kênh của Hưng Vlog bị xóa?

Thứ hai, 12/10/2020 10:57

Sau loạt 'phốt' của Hưng Vlog, khoảng sân vốn nhộn nhịp của nhà bà Tân Vlog cũng trở nên im lìm, vắng lặng.

Trên mạng, nhiều người truyền tay nhau loạt ảnh được cho là chụp tại nhà bà Tân Vlog. Nơi đây vốn thường nhộn nhịp, tấp nập người đến thưởng thức đồ ăn nay lại trở nên vắng lặng. Nhiều người cho rằng sau ồn ào, không chỉ Hưng Vlog mà các kênh của bà Tân và em gái cũng tạm dừng sản xuất. Đó chính là lý do nhà bà Tân trở nên im lìm so với trước, đồ dùng làm clip cũng bị vất ngổn ngang trong sân nhà.

Khung cảnh vắng vẻ, hiu quạnh được cho là ở nhà bà Tân Vlog.

Đồ dùng làm YouTube của mẹ con bà Tân bị vứt ngổn ngang.

Sau thành công của Hưng Vlog, các thành viên trong gia đình bà Tân Vlog đua nhau làm YouTuber. Đây là gia đình thành công nhất khi làm YouTube cho đến hiện tại, khi kênh của Hưng Vlog và bà Tân đều nhận được nút vàng, em gái Thanh Lương cũng nhận được nút bạc.

Trong khi kênh của bà Tân thiên về ẩm thực, thì các clip của Hưng Vlog lại chủ yếu có nội dung troll, thử thách...

Hưng Vlog hoạt động với kênh cùng tên đã sở hữu 2,92 triệu subcribers đã sở hữu nút vàng từ YouTube. Bên cạnh đó, Hưng còn có một kênh khác là Hưng Troll chuyên đăng tải các video có nội dung chơi khăm với khoảng 500 ngàn subcribers.

Gần đây, nhiều clip của Hưng Vlog bị đánh giá là phản cảm, kém lành mạnh, gây ảnh hưởng tiêu cực đến người xem. Hai trong số đó đã bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang "sờ gáy" và xử phạt. Và kênh Hưng Troll cũng bị xóa, tắt chức năng kiếm tiền. Điều này, cũng đồng nghĩa với việc thu nhập của Hưng Vlog sẽ giảm đáng kể. Đây có lẽ cũng là quãng thời gian anh chàng dừng lại suy ngẫm về hướng đi mới làm các clip bổ ích hơn trong tương lai.

Hưng Vlog và mẹ là bà Tân trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng trong suốt quãng thời gian qua. Hai mẹ con bà Tân Vlog đều đã nhận được nút vàng YouTube.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới