TRẺ » Đời sống trẻ

Nhà hàng Trung Quốc gây phản cảm khi để mỹ nữ bikini bóc tôm cho khách

Thứ bảy, 21/05/2016 12:11

Diện những bộ áo tắm hai mảnh, dàn gái xinh tại một nhà hàng Trung Quốc thoải mái bóc tôm phục vụ khách. Nhà hàng Trung Quốc này nhanh chóng gây phản cảm trong dư luận.

Mới đây, một nhà hàng Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi thuê dàn mẫu trẻ diện bikini phục vụ khách. Theo báo chí, chỉ những nhà hàng cạnh tranh khốc liệt ở Thẩm Dương mới có thể nghĩ ra chiêu câu khách này.

Những cô gái trẻ này có khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn, dáng cao ráo, gợi cảm, đặc biệt là đôi chân dài miên man và đều đã từng làm người mẫu. Diện những bộ bikini hai mảnh nỏng bỏng, các cô gái trẻ khoe triệt để đường cong của mình và luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng. Không chỉ bưng bê đồ ăn, thức uống, dàn gái xinh diện bikini này còn sẵn sàng bóc tôm, để sẵn vào bát cho khách hàng. Nhờ dịch vụ độc đáo, mát mẻ này mà không khí nhà hàng sôi động hẳn lên. Những cô phục vụ nóng bỏng cũng tươi tắn, vui vẻ, sẵn sàng chụp ảnh với khách hàng khi được yêu cầu.

Ngoài làm nhiệm vụ bưng bê, các cô gái tại nhà hàng Trung Quốc còn sẵn sàng bóc tôm cho khách. Khách tới nhà hàng chủ yếu là đàn ông

Tuy nhiên, đa số mọi người đều cho rằng, dịch vụ phục vụ của nhà hàng này "chu đáo" quá đà dẫn đến thô tục. Thậm chí còn lợi dụng cơ thể của những cô gái để câu kéo khách, đi ngược lại thuần phong mỹ tục và phải bị phạt để làm gương cho những nhà hàng, doanh nghiệp khác.

Các cô gái trẻ đẹp này có vóc dáng cao ráo, đặc biệt khoe thân nóng bỏng trong trang phục bikini nhiều màu sắc

4 cô gái khoe thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối trong những bộ bikini hai mảnh

>> Dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vì y tá vén váy khoe chân dài

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)