TRẺ » Đời sống trẻ

Nhạc chuông tiết lộ cách "cưa đổ" chàng

Thứ năm, 19/04/2012 10:23

Nhạc chuông mỗi người không ai giống ai, theo cách nào đó nó phản ánh một phần tính cách chủ nhân của con dế vừa kêu. 'Người làm sao, chuông hao hao làm vậy' mà.

Chàng của bạn cài đặt nhạc chuông trong máy theo trường hợp nào dưới đây?

a. Nhạc chuông có sẵn trong máy.

b. Một bản nhạc cổ điển.

c. Chuông tiếng cười kon nít, tiếng động lạ.

d. Dế hắn chỉ toàn nhạc dance.

e. Một bản nhạc hit hiện nay.

f. Máy chàng thường xuyên tắt chuông.

Kết quả:

Chọn a - Nhạc chuông có sẵn trong máy:

Chàng của bạn là người cực kì đơn giản và quan tâm đến nội dung nhiều hơn hình thức. Với chàng, điện thoại chỉ cần làm đúng chức năng nghe, gọi, nhắn tin là đủ. Nếu bạn là cô nàng thích đọc sách, thường xuyên đến thư viện hơn tụ tập tám thì bạn có quyền lên kế hoạch cưa chàng được rồi đó.

Chọn b - Một bản nhạc cổ điển: 

Chàng này cực kì tinh tế và thường đưa ra những yêu cầu cao trong mọi việc. Tuy nhiên, mẫu người này cũng khác chín chắn, chững chạc khi quyết định điều gì đó. Chính vì nhiều ưu điểm nên hắn cũng hơi bị… đào hoa đấy nhé! Muốn ở lại trong tim chàng, bạn phải phấn đấu cả về tri thức và vẻ bề ngoài nữa đó. Chàng hay cầu toàn lắm.

Chọn c - Chuông tiếng cười trẻ con, tiếng động lạ:

Dù bạn đang buồn héo ruột cũng phải cười khi gặp những chàng để chuông kiểu này vì chàng khá vui nhộn, dí dỏm và đáng yêu. Chàng cũng hơi trẻ con nên rất thích được quan tâm, chiều chuộng và bạn phải miễn dịch với chuyện giận hờn vu vơ đấy! Nhưng bù lại, chàng rất chân thành và nhiệt tình.

Chọn d - Dế hắn chỉ toàn nhạc dance: 

Đây là mẫu người rất năng động, thích gặp gỡ mọi người và dễ thích nghi mọi hoàn cảnh nhưng không sâu sắc cho lắm. Có thể bạn sẽ thấy vui khi ở bên chàng nhưng sẽ có lúc thất vọng vì không chia sẻ hết được. Đừng tưởng chàng sẽ chọn bạn gái sôi động mà nhầm nhé, ngược lại hoàn toàn đấy nhé, chàng thích một cô nàng trầm tính, dịu dàng để giúp hắn cân bằng.

Chọn e - Một bản nhạc hit hiện nay:

Chủ nhân của con dế này chắc chắn thường hay "update" mọi thứ từ các kênh thông tin nên đôi khi bị hiểu lầm là “ông tám”. Tuy nhiên, chàng cũng biết tiếp thu có chọn lọc và biết người biết ta. Chàng cũng không thuộc tuýp người nổi bật trong đám đông và mẫu người hắn kết chẳng cần phải thuộc hàng "hot girl" nhưng phải có duyên ngầm và nét đẹp là lạ một chút.

Chọn f - Máy chàng thường xuyên tắt chuông:

Không thích làm phiền người khác chính là đặc tính của chàng. Có lẽ vì thế nên chàng rất dễ nhạy cảm trước thái độ của mọi người xung quanh. Tính chàng rất tình cảm đấy nhé. Nếu bạn bè lỡ bị bệnh, có thể chàng sẽ phóng đến thăm ngay. Chàng rất dễ làm bạn bè nhưng để tiến xa hơn bạn phải cư xử thật khôn khéo mới có cơ may lọt vào mắt chàng.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới