TRẺ » Đời sống trẻ

Nhân duyên kỳ lạ: Chàng trai từng tới dự một đám cưới, 7 năm sau 'hốt' cô dâu trong đám cưới đó về làm vợ

Thứ tư, 07/06/2023 17:34

Một cô gái chia sẻ về việc duyên phận bất ngờ khi chàng trai từng đến uống rượu trong đám cưới của mình và 7 năm sau lại trở thành chồng cô.

Duyên số quả là điều kỳ diệu, không ai biết trước mình sẽ gặp gỡ ai và kết duyên với ai. Thậm chí, có những mối nhân duyên gặp gỡ đó, xa cách đó, đi một vòng rồi cũng trở về bên nhau.

Mới đây, một cô dâu chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Cụ thể, năm 2016, cô gái tổ chức đám cưới, có chụp ảnh đi mời rượu. Năm 2023, nhân duyên đến bất ngờ, khi chàng trai ở trong bức ảnh mời rượu của cô nay lại trở thành chồng của cô. "2016, anh tới đám cưới em uống rượu mời. 2023, em và anh uống rượu mừng. Rước cả em và em bé về nhà anh nuôi", cô gái chia sẻ.

Chàng trai đến uống rượu mời trong đám cưới của cô gái.

7 năm sau, chàng trai lại làm chồng của cô gái. Anh cũng nuôi con riêng của vợ.

Trước đó, một cô gái cũng chia sẻ về nhân duyên của mình với anh hàng xóm. Gần 10 năm trước, cô gái còn vô tư đi dự đám cưới của anh hàng xóm với vợ anh lúc đó. Và bây giờ, cô gái lại trở thành vợ anh hàng xóm.

Cũng theo cô gái này, không có chuyện cô là người chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác hay là "tiểu tam" gì cả, ông anh hàng xóm ly hôn với vợ cũ, sau đó, cả hai mới kết duyên cùng nhau.

"Gần 10 năm trước vô tư đi đám cưới ông anh hàng xóm, bây giờ phải duyên phải số làm vợ anh. Không có chuyện quen trước hay phá gia đình người ta đâu nhé, ổng ly hôn mấy năm rồi bọn em mới tiến tới", nguyên văn bài của cô gái này viết.

Cô gái dự đám cưới của anh hàng xóm.

Gần 10 năm sau, cô gái làm vợ anh hàng xóm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới