TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc đẹp như hot boy của em trai Lâm Vinh Hải

Thứ ba, 01/08/2017 08:19

Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt sáng sủa, em trai của Lâm Vinh Hải không thua kém hot boy nào của showbiz.

Lâm Vinh Hải là một vũ công nổi tiếng, sở hữu ngoại hình đẹp trai. Thời gian gần đây, anh được nhiều người quan tâm hơn khi ly hôn với người vợ sau 11 năm chung sống để hẹn hò cùng Linh Chi.

Chính vì nổi tiếng hơn từ câu chuyện tình cảm nên cuộc sống đời tư của anh cũng thu hút sự chú ý từ mọi người. Được biết, Lâm Vinh Hải còn có một người em trai tên là Lâm Vinh Hán. Nhân dịp sinh nhật của em trai, Lâm Vinh Hải chia sẻ: "Vào ngày hôm nay năm 1994 nhà có thêm thành viên mới…Lúc đó anh vui mừng không tả nổi. Vì là con trai nên muốn có thêm anh em trai để vui đùa cùng mình. Bỗng chốc được làm anh nên anh thấy vui và tự hào lắm. Hồi bé em như cục bột nhõng nhẽo, yếu yếu mà bụ bẫm thấy cưng lắm...Giờ thì em đã lớn rồi to con hơn anh nữa. Tuy anh không phải người khéo léo trong việc thể hiện tình cảm nhưng mong em hiểu. Em vẫn luôn là đứa em mà anh yêu thương nhất. Love you... Chúc mừng sinh nhật em".

Lâm Vinh Hải khoe cậu em trai mà anh yêu thương nhất.

Ngoại hình của Lâm Vinh Hán không thua kém anh trai.

Qua ảnh có thể thấy, Lâm Vinh Hán sở hữu vẻ điển trai không thua kém anh. Lâm Vinh Hán không có niềm đam mê nghệ thuật như anh mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Cậu em trai của Lâm Vinh Hải có niềm đam mê lớn với kinh doanh.

Lâm Vinh Hải liệu có tiếc khi vợ cũ 'lột xác' thành mỹ nhân sau gần 1 năm ly hôn?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới