TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc đời thường của nữ vận động viên đang gây xôn xao khi giải nghệ ở tuổi 20, tố HLV 'ăn chặn' tiền thưởng

Thứ ba, 16/01/2024 09:56

Quyết định của Phạm Như Phương khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khiến nhiều người tiếc nuối. Ngoài đời, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang gợi cảm.

Phạm Như Phương (2003) là cô gái vàng của bộ môn thể dục dụng cụ Việt Nam. Trong quá trình thi đấu, Như Phương đã gặt hái được nhiều thành tựu: ở SEA Games 31 với 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu ở khu vực Đông Nam Á.

Ở giải Thể dục dụng cụ vô địch Quốc gia 2023 hồi tháng 10 năm 2023, đoàn thể dục dụng cụ Hà Nội có 4 huy chương vàng, trong đó 3 huy chương vàng cá nhân gọi tên Phạm Như Phương, huy chương vàng đồng đội cũng có sự góp sức không nhỏ của nàng hot girl.

Phạm Như Phương đã gắn bó với bộ môn "khó nhằn" này từ khi lên 7 tuổi.

Như Phương có hơn 30.000 lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân. Con số theo dõi trên TikTok "khủng" hơn nhiều, lên đến hơn 666.000.

Ngoài đời, Như Phương chuộng set đồ gợi cảm khoe dáng triệt để. Cô cũng là người hoạt bát, vui tươi và truyền năng lượng tích cực đến mọi người qua những hình ảnh đăng tải.

Mới đây, Như Phương đã quyết định giải nghệ. Ngoài chuyện bị gạch tên khỏi danh sách tập huấn đội tuyển thể dục dụng cụ quốc gia năm 2024, cô còn tố việc phải "chia chác" phần thưởng mỗi khi cô nhận được huy chương hay thưởng nóng cho các HLV.

Được biết, dù HCV, HCB hay kể cả HCĐ, cứ có tiền thưởng là phải nộp lại 10% cho HLV. Sea Games 31, cô nhận được 2 tấm HCB và 2 tấm HCĐ cũng là lúc Như Phương phải nộp nhiều nhất cho HLV của mình. Theo cựu VĐV này chia sẻ, việc thu phí này kéo dài từ khi cô mới chỉ là cô bé 11, 12 tuổi.

Hiện sự việc đang gây bức xúc rất nhiều trong cộng đồng mạng. Những tố cáo của Phạm Như Phương đang được Cục Thể dục thể thao phối hợp với Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (nơi Như Phương từng tập luyện) để rà soát, xem xét, xử lý theo quy định, nếu có vi phạm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới