TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc mong manh của BTV Minh Hằng: MC đài VTV bị cắt sóng vì gương mặt quá trẻ sau 3 tháng lên hình

Thứ bảy, 09/01/2021 09:46

Bùi Minh Hằng được mệnh danh là nữ BTV có gương mặt trẻ trung nhất trong các MC dẫn chương trình Bản tin Tài chính Kinh doanh của Trung tâm Tin tức VTV24.

Làm việc ở VTV là ước mơ từ nhỏ của Minh Hằng. Được biết, mẹ cô là phát thanh viên đời đầu Minh Lý, có kinh nghiệm làm việc hàng chục năm tại Truyền hình Công an Nhân dân và đạt nhiều giải thưởng về báo chí. Nối gót mẹ, Minh Hằng quyết định thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền để theo đuổi ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Minh Hằng có cơ hội trở thành một trong những cộng tác viên của Trung tâm Tin tức VTV24. Nữ BTV sinh năm 1988 cho biết, đây là bước ngoặt lớn nhất giúp mình bén duyên với ngôi nhà VTV.

Được làm việc ở VTV là ước mơ từ nhỏ của BTV Minh Hằng

Với nhiều MC truyền hình, gương mặt xinh xắn, trẻ trung là một lợi thế lớn thế nhưng đó lại là một điểm vướng mắc của Minh Hằng khi cô được lên sóng. Nữ MC từng tiết lộ với báo chí, vì mặt quá trẻ, cô đã bị cắt sóng sau khi dẫn 3 tháng. Tuy nhiên, sau đó 3 năm, cô được trao lại cơ hội sau nhiều cố gắng.

Cho tới thời điểm này, sau nhiều năm gắn bó với Bản tin Tài chính Kinh doanh, Minh Hằng đã ghi được những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả truyền hình. Bên cạnh vị trí MC, cô còn đảm nhận công việc của một phóng viên. Cô vẫn luôn khẳng định tình yêu duy nhất của mình là dành cho Bản tin Tài chính Kinh doanh.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Minh Hằng khẳng định gương mặt quá trẻ từng hại cô "tơi tả", 3 tháng lên hình đã bị cho xuống. Sau 3 năm rèn luyện, Minh Hằng được trao cơ hội quay trở lại với công việc MC.

Ngoài những lúc phải trang điểm đậm và diện trang phục có phần nghiêm chỉnh khi lên sóng, Minh Hằng có gu thời trang hiện đại, trẻ trung

Đời thường, Minh Hằng dường như là một cô gái ưa phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới