TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc nỏng bỏng của bạn gái rapper đình đám Mr.T

Thứ hai, 24/07/2017 15:42

Bạn gái của rapper đình đám nhất nhì Hà Thành - Mr.T sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng, 'đốt mắt' người nhìn.

Mr.T (tên thật là Tằng Quốc Anh) là một trong những rapper đình đám nhất Hà Thành. Anh chàng nổi bật với phần rap sở hữu chất riêng đặc sắc và độc đáo. Thậm chí, Mr.T còn từng được nhận xét là người thổi "làn gió lớn" vào làng rap Việt khi ra mắt album nhạc rap hoàn chỉnh Forever T.

Bên cạnh sự nghiệp, Mr.T còn gây chú ý với các cuộc tình cùng những cô nàng hot girl nóng bỏng. Trước đó, Mr.T từng công khai yêu Moon Nguyễn, dính nghi án hẹn hò với Cao Thanh Thảo My. Hiện tại, anh chàng đang yêu Vicky Nguyễn. Cả hai còn cập nhật trạng thái đã kết hôn với nhau trên facebook.

Mr.T hiện tại đang hẹn hò với người mẫu ảnh Vicky Nguyễn.

Vicky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quỳnh Hương sinh năm 1995. Là gương mặt "hoa khôi" nổi bật của trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô hiện là một người mẫu ảnh có tiếng ở Hà Thành. Vicky Nguyễn sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Nhờ thần thái tốt cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp, gương mặt đẹp không góc chết nên Vicky Nguyễn thường xuyên được các tạp chí thời trang, nhãn hiệu săn đón.

Vicky Nguyễn sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, không góc chết.

Bạn gái của Mr.T sở hữu thân hình nóng bỏng.

Trang Pháp vướng ‘tình tay tư’ với Mr.T

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới