TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc nữ diễn viên xinh như Hoa hậu vừa lộ ảnh hẹn hò với tiền đạo Tiến Linh

Thứ hai, 02/03/2020 15:27

Hôm qua (1/3), tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lộ ảnh hẹn hò thân mật cùng một hot girl xinh đẹp trên phố Hà Nội. Ngay lập tức, dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái này.

Theo đó, danh tính người đẹp được bắt gặp hẹn hò cùng tiền đạo đội tuyển quốc gia là Huỳnh Hồng Loan. Hot girl được Tiến Linh tích cực "thả thính" thời gian trước đó. Nhân chuyến ra Bắc quay phim, Hồng Loan hẹn hò đi uống trà chanh cùng Tiến Linh trên một con phố ở Hà Nội.

Huỳnh Hồng Loan - hot girl hẹn hò cùng Tiến Linh sở hữu nhan sắc như Hoa hậu

Được biết, Huỳnh Hồng Loan từng tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình cao ráo, quyến rũ. Huỳnh Loan còn được nhiều người gọi là bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Mặc dù còn khá trẻ và mới xuất hiện trong showbiz nhưng người đẹp 9X này đã được nhiều người biết đến. Tốt nghiệp với bằng loại ưu của trường Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, Hồng Loan bước vào showbiz một cách thuận lợi và nhanh chóng

Nhờ gương mặt khả ái và nụ cười đẹp, Hồng Loan được chọn cho những vai diễn hiền lành, trong sáng trong "Mạc gia ký", "Cung đường tội lỗi", "Mắt nai", "Ác thú vô hình". Ngoài những vai hiền lành, cô còn gây ấn tượng trong "Sứ mệnh trái tim", "Gái xinh nổi loạn", "Con chị Hằng", "Tiệm ăn dì ghẻ", "Tình khúc bạch dương"...

Bên cạnh đó, cô còn được mời tham gia đóng các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến MV "Âm thầm bên em" của Sơn tùng M-TP.

Bạn gái mới của Tiến Linh là fans girl nhiệt thành của đội tuyển quốc gia

Bức ảnh hiếm khoe body căng tràn, nóng bỏng của Hồng Loan

Người đẹp 9X là gương mặt quen thuộc qua nhiều bộ phim truyền hình

Ngoài thời gian đóng phim và đóng quảng cáo, người đẹp 9X này còn từng giành một số giải thưởng của các cuộc thi nhan sắc: Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2015, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Giải thưởng Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013.

Việc lộ hình ảnh hẹn hò thân mật với tiền đạo hàng đầu của đội tuyển quốc gia, Hồng Loan chắc chắn sẽ là cái tên được giới truyền thông săn đón trong thời gian tới.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới