TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc tự thiên thần của Công chúa út Brunei ở tuổi 15 gây sốt mạng xã hội

Thứ ba, 09/01/2024 11:28

Ngoài Hoàng tử Mateen đẹp trai nổi tiếng trên mạng xã hội, Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah còn có con gái út xinh đẹp là Công chúa Ameerah Wardatul trong số 12 người con của ông.

Công chúa út của Brunei - Ameerah Wardatul (sinh năm 2008) là con của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah với người vợ thứ 3 Azrinaz Mazhar Hakim. Ít người biết rằng, không chỉ có người anh là Hoàng tử Mateen gây sốt mạng xã hội với ngoại hình nổi bật, Công chúa Ameerah Wardatul cũng là gương mặt được netizen Brunei chú ý.

Sắc vóc nổi bật của Công chúa Brunei - Ameerah Wardatul.

Gần đây, Công chúa Ameerah thu hút sự chú ý của công chúng khi cùng cha và các thành viên hoàng tộc tham dự một sự kiện từ thiện. Cô xuất hiện trong trang phục đời thường giản dị gồm áo phông, quần jeans đơn giản, mang tông màu thanh lịch. Hình ảnh nàng công chúa nhỏ với nhan sắc trong trẻo ở tuổi 15 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng dành lời khen có cánh cho Công chúa Ameerah.

Một số bình luận cho rằng, công chúa thừa hưởng vẻ đẹp sang trọng của người mẹ vốn là biên tập viên truyền hình, thậm chí có nét giống nữ ca sĩ nổi tiếng Avril Lavigne. Cô hiện theo học Trường Quốc tế Jerudong (Brunei) từ năm 2017 đến nay. Cô học cùng trường với anh trai là Hoàng tử Abdul Wakeel. Trước đó, Ameera học tại Trường Quốc tế Brunei (ISB).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới