TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc và cuộc sống của vợ cũ 'Vua cá Koi' hiện tại thay đổi đến bất ngờ

Thứ bảy, 07/05/2022 16:46

Trải qua nỗi buồn ly hôn, vợ cũ đại gia Thắng Ngô đã dần lấy lại cân bằng và có thể nở nụ cười rạng rỡ để đón chào cuộc sống mới.

Những ngày qua, dân mạng xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm của đại gia Thắng Ngô - người được mệnh danh là "Vua cá Koi Việt Nam".

Cách đây khoảng 2 năm năm trước, anh cùng vợ là Thanh Đào xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Tại chương trình này, vợ của đại gia Thắng Ngô còn được khán giả yêu quý bởi sự hy sinh cao cả, toàn tâm toàn ý hỗ trợ đam mê của chồng. Những lúc kinh doanh rơi vào bế tắc, chị vẫn chấp nhận để chồng đầu tư hàng tỷ đồng vào thú vui xa xỉ này. Từ đôi bàn tay trắng, hiện Thắng Ngô đã sở hữu trang trại cá Koi thuộc top đầu thế giới.

Chị Thanh Đào từng cùng Thắng Ngô xuất hiện trong chương trình "Siêu trí tuệ".

Sau lần lên sóng truyền hình, chị được ca ngợi là người vợ tào khang khi hết lòng hỗ trợ chồng xây dựng sự nghiệp.

Nhưng sau đó, vì những lý do riêng mà Thanh Đào và chồng ly hôn. Được biết sau đó, đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn. Ngày 2/5 vừa qua, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà.

Hiện tại, cuộc sống của vợ cũ "Vua cá Koi" cũng được nhiều người quan tâm. Khác với ảnh lên sóng hai năm trước Thanh Đào hiện tại trông trẻ trung hơn rất nhiều. Chị diện những kiểu đầm ngắn, trẻ trung, ôm sát, tôn dáng. Nhìn nụ cười luôn nở trên môi nhiều người có thể yên tâm rằng chị đã dần lấy lại cân bằng sau ly hôn.

Những hình ảnh trẻ trung của Thanh Đào - vợ cũ "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới