TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc và cuộc sống viên mãn hiện tại của 'hotgirl rửa bát' Việt Nam

Thứ sáu, 05/05/2017 09:57

Mới đây, báo chí Hàn đã đưa tin về cô gái xinh đẹp ngồi rửa bát từng "gây bão" cộng đồng mạng Việt cách đây gần 2 năm - Yon Dolly.

Trong bài báo Hàn cách đây ít ngày, tác giả đã dành nhiều lời khen về ngoại hình xinh đẹp của Yon Dolly, đồng thời cũng cho biết từ năm 14 tuổi, cô đã biết phụ giúp mẹ bán quán ăn cũng như dọn dẹp mọi việc trong nhà.

Tấm ảnh của Yon Dolly vào hồi tháng 10/2015 và nhan sắc ở hiện tại

"Hot girl rửa bát" Yon Dolly đến từ Gia Lai, có tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, năm nay cô 24 tuổi. Chia sẻ về bức ảnh "gây sốt" cộng đồng mạng, Yến cho biết: "Bức ảnh đó mẹ chụp để 'dìm hàng' mình lúc đang rửa bát gần 2 năm trước. Mình không ngờ giờ nó còn được chú ý".

Thiếu nữ xinh đẹp cũng cho biết từ sau khi được cộng đồng mạng biết đến, cuộc sống của cô cũng không có thay đổi gì nhiều. Tuy nhiên, điều làm cô vui nhất ​là quán ăn của gia đình đắt khách hơn trước.

Cô sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy, sống mũi cao cùng khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp

Vóc dáng mảnh mai quyến rũ cùng làn da trắng sứ của thiếu nữ người Gia Lai khiến bao chàng trai "say đắm"

Hải Yến từng học tại ĐH Công nghệ TP.HCM. Tài khoản facebook cá nhân của Hải Yến hiện có đến hơn 55.000 người theo dõi.

Tháng 4 vừa qua, cô gái xinh đep này bất ngờ thông báo kết hôn. Cô cũng chia sẻ và cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương, nhường nhịn và sẻ chia với cô mọi thứ trong cuộc sống.

"Hot girl rửa bát" còn cho biết thêm: "Thực tế, mình khó tính và "hơi men" nên chồng chắc chịu khổ nhiều. Thậm chí, đồng nghiệp hay bạn thân còn không tin mình có chồng nếu như không chia sẻ trên mạng".

Hải Yến tự nhận cô rất yêu ông xã và hứa sẽ thay đổi bản thân nhiều sau khi kết hôn

>> Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp 'khó cưỡng' của hot girl số 1 Malaysia

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)