TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc 'vịt hóa thiên nga' sau phẫu thuật thẩm mỹ của Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc

Thứ hai, 30/11/2020 11:13

Nổi tiếng xinh đẹp, nữ Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc đã mạnh dạn tung ảnh trước và sau khi thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Nổi tiếng xinh đẹp và luôn thu hút người xem thông qua các video về ẩm thực, mẹo trang điểm, chia sẻ về làm đẹp trên kênh Youtube, Jo Doo-pal đã khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc "dậy sóng" khi chia sẻ về hình ảnh quá khứ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Khác với nhiều người muốn che giấu qua khứ không đẹp, Jo Doo-pal lại mạnh dạn đăng tải hình ảnh kém sắc của mình lên mạng. Cô thừa nhận khi đó mình đã chọn phương pháp tiêm để chỉnh sửa cho đôi môi căng mọng hơn.

Kết quả là khi tiêm, cô bị phản ứng dị ứng với da của cô khiến toàn bộ miệng bị sưng như cái xúc xích, đau đến ngất xỉu nhưng may sau đó có thể khắc phục được. Jo Doo-paly chia sẻ rằng lúc đó quá đau nên bản thân nghĩ rằng mình sẽ chết.

Và may mắn đến với cô, sau khi phẫu thuật thì Jo Doo-pal đã hoàn toàn "lột xác" và không bị biến chứng nhiều. Bởi thực tế có rất nhiều ca phẫu thuật hỏng khiến khuôn mặt trở nên méo mó, dị dạng. Một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng chính là nữ ca sĩ Hàn Quốc Han Mi Ok.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Han Mi Ok trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới