TRẺ » Đời sống trẻ

Nhan sắc xinh xắn ngoài đời của vợ Khải 'Về nhà đi con'

Thứ năm, 25/07/2019 16:28

Say mê Huệ (Thu Quỳnh) trong phim "Về nhà đi con" nhưng ngoài đời, Khải - diễn viên Trọng Hùng đã có vợ xinh xắn cùng hai con.

"Về nhà đi con" đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh câu chuyện rắc rối giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) thì Huệ (Thu Quỳnh) cũng được chú ý không kém. Nếu như trước đây, người ta thương cảm với Huệ vì có một người chồng vũ phu là Khải (Trọng Hùng) và dính vào rắc rối với bạn trai cũ.

Thì sau khi ly dị, Huệ lại có Quốc (MC Tuấn Tú) - một ông bố đơn thân tìm mọi cách để chinh phục trái tim của cô. Nhưng ở tập 72, Khải lại xuất hiện chúc mừng vợ cũ khai trương quán.

Trọng Hùng từng bị ghét khi đóng vai Khải - người chồng vũ phu, ghen tuông của Huệ (Thu Quỳnh) trong phim "Về nhà đi con".

Dù trên phim "say mê" Huệ nhưng ngoài đời diễn viên Trọng Hùng đã có một gia đình hạnh phúc bên ấm. Bà xã của Trọng Hùng là Trang Nguyễn không phải là người của showbiz. Cô có công việc ổn định và làm hậu phương vững chắc cho chồng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Hiện tại, vợ Trọng Hùng đang sinh sống ở Nghệ An và chăm sóc hai con nhỉ. Trang Nguyễn có nhan sắc xinh xắn, không ăn diện, trau chuốt dù là vợ diễn viên.

Trọng Hùng và bà xã là Trang Nguyễn kết hôn từ năm 2017.

Vợ chồng Trọng Hùng đã có hai con

Vợ Trọng Hùng là một người khá giản dị, không trau chuốt.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới