TRẺ » Đời sống trẻ

Nhắn tin cho 'kẻ thứ ba' ai ngờ cô vợ bị chửi bới không thương tiếc, tiểu tam còn thẳng thừng: 'cút'

Chủ nhật, 23/05/2021 11:11

Từng phát hiện thấy người yêu ngoại tình nhưng cô vợ bỏ qua. Nhưng sau khi cưới vẫn bắt gặp chồng qua lại với tình cũ, cô vợ liền cảnh cáo thì bị "kẻ thứ 3" chửi bới không thương tiếc và đe dọa ngược lại.

Mới đây, câu chuyện của người vợ kể về việc phát hiện chồng ngoại tình và bị "kẻ thứ 3" chửi bới không thương tiếc, thậm chí còn đe dọa ngược lại khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, người vợ cho biết, thời điểm cả hai chưa kết hôn, cô đã từng phát hiện thấy người yêu ngoại tình nhưng đã tha thứ sau khi đối phương xin lỗi. Đến lúc sau khi cưới, cô thật sự sốc nặng khi người bạn đời vẫn “chứng nào tật nấy”, không buông bỏ được thói xấu qua lại với tình cũ. Điều cay đắng hơn là người vợ chứng kiến những đoạn tin nhắn không thể nào quên giữa chồng và tình cũ.

"Hiện tại mình đăng bài và rất nhiều bạn bè của cô ta vào bình luận dù không hiểu chuyện. Mình và bạn L. có nói chuyện với nhau từ tháng 9/2020 lúc đó cô ta và chồng mình mới dây dưa. Mình đã cảnh cáo rất nhiều lần, bạn vẫn cố đi từ TP. Bắc Giang xuống Tân Yên để gặp chồng mình".

Bài viết về việc chồng ngoại tình được người vợ đăng tải trên mạng xã hội.

"Các bạn nói lúc đó mình chưa đăng kí kết hôn nhưng mình và K. yêu nhau 3 năm. Lúc đó K. để ảnh trên facebook là mình thì không có lí do gì mà bạn L. bảo rằng không biết K. đã có người yêu và vẫn cố tình quan hệ yêu đương với anh ấy.

Mình chiều nay có liên lạc và bạn còn chửi bới, dọa dẫm nên mình bắt buộc đăng lên.

Còn các bạn bảo tại sao biết vậy vẫn cưới. Vì lúc đó 2 người nói chỉ mỗi quan hệ bình thường nên mình tha thứ. Đến tận hôm nay mình mới phát hiện ra 2 người họ ngủ với nhau, xưng hô vợ chồng.

Hiện tại mình rất sốc nên câu từ không được rõ nghĩa. Nhưng đặt trường hợp các bạn là mình, khi cảnh báo nhiều rồi vẫn ngủ với nhau mà giờ già mồm thách thức mình, các bạn thấy sao?

Còn về anh L. Anh ta đã xin lỗi mình rồi kêu không liên lạc với bạn kia. Nói do bạn kia quan tâm K. trước, mình đã tha thứ.

Nhưng hôm nay khi bắt được tin nhắn vẫn qua lại mình đã rất sốc, còn nói năng, hành động không đúng với mình, thách thức mình đăng lên facebook”.

Người vợ đăng tải câu chuyện về việc phát hiện chồng qua lại với tình cũ và đăng kèm hình ảnh về những cuộc trò chuyện của mình và "kẻ thứ 3". Người vợ còn đưa bằng chứng cho thấy facebook chồng mình công khai việc đã có gia đình, khẳng định "kẻ thứ 3" cố tình xen ngang hạnh phúc.

Trong đoạn tinh nhắn, "kẻ thứ 3" muốn phủ nhận việc qua lại với người chồng, đồng thời tuyên bố bản thân sắp cưới và không muốn mọi chuyện liên quan đến mình nữa. Tuy vậy, khi cô vợ hỏi thẳng chuyện cô ta có liên quan đến chồng mình không, tại sao vẫn nhắn tin dù đã nhắc nhở trước đó và qua lại với nhau bao nhiêu lần. Ngay sau câu hỏi của người vợ thì cô bị bồ của chồng chửi bới không thương tiếc. Thậm chí "kẻ thứ 3" còn nhắn tin chửi và đe dọa người vợ, ép phải xóa ngay.

“Mày lưu số điện thoại chồng tao à? Xóa à, mày vẫn còn số điện thoại chồng tao mà lên mặt à“, cô vợ đáp trả.

Tiếp đó người vợ tung loại tin nhắn cho thấy "kẻ thứ 3" và chồng mình xưng hô với nhau là thân mật và không ngại ngần nhắc đến nhiều vấn đề nhạy cảm.

Những đoạn tin nhắn nhắc đến các chủ đề nhạy cảm giữa "kẻ thứ 3" và người chồng.

Người chồng tự tay đăng các mốc thời gian giữa hai vợ chồng lên facebook cá nhân.

Người vợ sốc bởi bình thường chồng mình vẫn thể hiện là người thương vợ, yêu con. Thậm chí anh ta còn tự đăng tải cả những khoảnh khắc về mốc thời gian hai người yêu, cưới và đến khi có con. Thế nhưng, sự thật đằng sau lại là chuyện ngoại tình được che đậy bởi lòng tham lam, thay lòng của một người đàn ông.

Đọc xong bài viết nhiều dân mạng bày tỏ thương cảm và buồn cho người vợ. Hi vọng rằng cô sẽ có phương thức phù hợp nhất để giải quyết mối quan hệ của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới