TRẺ » Đời sống trẻ

Nhật Lê liên tục đăng ảnh gợi cảm sau nghi vấn chia tay lần 2 với Quang Hải

Chủ nhật, 12/04/2020 08:11

Hậu nghi vấn 'toang' lần 2 với Quang Hải, Nhật Lê khiến mọi người bất ngờ với màn lột xác táo bạo. Không còn Nhật Lê nhí nhảnh, đáng yêu trước kia mà thay vào đó là gương mặt chín chắn, trưởng thành và cách ăn mặc cực kỳ gợi cảm.

Câu chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê vẫn luôn là đề tài được dân mạng hết sức quan tâm. Vừa mới tái hợp sau nửa năm, mới đây cặp đôi lại dính nghi vấn chia tay thêm lần nữa.

Chuyện tình "rối như tơ vò" của Quang Hải và Nhật Lê luôn được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Trong khi Quang Hải chọn cách im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bản thân thì Nhật Lê liên tục "thả thính" người hâm mộ bằng những hình ảnh cực gợi cảm.

Nhật Lê "thả thính" người hâm mộ bằng những hình ảnh gợi cảm.

Nhật Lê khiến bao người bất ngờ với màn lột xác táo bạo. Không còn cô nữ sinh xứ Quảng nhí nhảnh, đáng yêu, thay vào đó là gương mặt chín chắn, trưởng thành và cách ăn mặc cực gợi cảm.

Trước đó, Quang Hải - Nhật Lê đã chia tay khoảng nửa năm. Hậu đường ai nấy đi, cặp trai xinh gái đẹp đều được cho là có người mới. Trong khi Quang Hải bị đồn đoán hẹn hò với cô gái tên Huyền My (đến từ Nghệ An) thì Nhật Lê cũng trong mối quan hệ tình cảm với Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh).

MrBO (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới