TRẺ » Đời sống trẻ

Nhật Lê rất biết cách nịnh mẹ nuôi Quang Hải 'dẻo như kẹo kéo'

Thứ sáu, 18/01/2019 20:12

Trong số những bạn gái của cầu thủ, Nhật Lê được đánh giá là cô nàng khôn ngoan khi rất biết cách pr bản thân, cũng như lấy được lòng mẹ nuôi Quang Hải.

Trong những cô bạn gái của các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam thì Nhật - bạn gái Quang Hải là người được nhắc đến nhiều nhất với vẻ ngoài xinh xắn chuẩn hot girl. Không chỉ vậy, cô bạn còn được đánh giá cao khi thử sức ở lĩnh vực ca hát.

Tuy nhiên, cô gái này cũng nhận được những ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng cô quá lạm dụng tên tuổi của Quang Hải để đánh bóng bản thân.

Thế nhưng, Nhật lại rất được lòng fan bởi cách hành xử của cô nàng với gia đình người yêu. Mới đây, câu trả lời của Nhật với mẹ chồng tương lai được nhiều người dành lời khen tặng.Cụ thể, Nhật đăng một bức ảnh xinh xắn của cô nàng lên trang cá nhân. Mẹ nuôi Quang Hải lập tức vào bình luận: “Con ơi cài thế nào để mẹ xinh với”. Cô nàng đáp: “Mẹ ơi mẹ vậy đủ ngất ngây rồi”. Cuối cùng, mẹ Quang Hải đã chốt "lại trêu mẹ đấy à?".

Nhiều fan của Nhật Lê cho rằng, mẹ chồng tương lai sẽ rất mát lòng khi có cô con dâu vừa xinh vừa giỏi giang lại còn khéo ăn khéo nói thế này. Qua cách giao tiếp đủ thấy mối quan hệ giữa Nhật và mẹ chồng tương lai rất gần gũi, thân thiết. Trước đây, cô từng nhiều lần đến nhà bạn trai dùng bữa hay đi chơi cùng mẹ nuôi Quang Hải.

Nhật Lê rất thân thiết với gia đình Quang Hải

VD (TH -we25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới