TRẺ » Đời sống trẻ

Nhiều fan cuồng 'đi bão' sau chiến thằng lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam, nhưng người đàn ông mặc áo ngực đỏ chót ngược này khiến ai nhìn cũng há hốc

Thứ sáu, 24/08/2018 09:51

Trong dòng người đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, người đàn ông mặc áo ngực đỏ chót ngược đã khiến nhiều người chú ý đặc biệt.

Chiến thắng 1-0 trước Olympic Bahrain nhờ pha ghi bàn của Công Phượng giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở tứ kết ASIAD. Ngay sau chiến thắng này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du Lịch thưởng nóng tổng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng. Đây là mức thưởng xứng đáng cho chiến tích lịch sử lọt vào vòng tứ kết ASIAD bộ môn bóng đá nam của ĐT Olympic Việt Nam.

Ngoài vật chất, ĐT Olympic Việt Nam còn nhận được sự động viên tinh thần lớn từ những cổ viên nước nhà. Sau chiến tích lịch sử vào tứ kết ASIAD 2018, rất nhiều fan cuồng đã xuống đường đi "bão". Trong dòng người đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng của ĐT Olympic Việt Nam, người đàn ông mặc áo ngực đỏ chót ngược nhận được sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh những người cho rằng cách mặc đồ của người đàn ông có phần "dị" và phản cảm. Cũng có bình luận rằng có lẽ vì người này vui quá, hoặc thua cược với bạn nên mới dùng cách này để thực hiện lời hứa.

Người đàn ông mặc áo ngực ngược đỏ chót xuống phố ăn mừng sau chiến thắng của ĐT Olympic Việt Nam.

Fan cuồng bóng đá "đi bão" khi ĐT Olympic Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD 2018

A.N (TH - Trí thức trẻ/Theo Nld.com.vn)