TRẺ » Đời sống trẻ

Nhiều lần bị nhầm là đàn ông, gái bầu 7 tháng xúc động với thái độ của chị phụ xe bus

Thứ ba, 10/11/2020 19:16

Dù đã mang bầu 7 tháng nhưng vì trông quá gọn, lại cắt tóc ngắn nên gái bầu này thường bị nhầm làn đàn ông.

Khi mang bầu, nhiều chị em tăng cân không kiểm soát nhưng có nhiều người lại khá thon gọn đến bất ngờ. Tuy nhiên, đôi khi sự thon gọn lúc bầu bí đôi khi lại dẫn đến sự bất lợi cho mẹ bầu khi xuất hiện nơi công cộng. Đặc biệt là lúc đi xe bus, nhiều người không biết để nhường ghế.

Mới đây, một cô gái mang bầu 7 tháng nhưng bụng thon đến không ngờ đã lên tiếng chia sẻ: "Như ảnh thì các bạn cũng thấy, mình là 1 bà bầu 7 tháng rưỡi, tóc siêu ngắn, đã nhiều lần bị nhầm tưởng đàn ông. Lại cũng khá cao, con đầu nên bụng cũng bé bé. Tại cũng bầu sắp đẻ đến nơi nên nay mình bắt đầu đi bus, mà khổ nỗi chỉ sợ bị nhầm tưởng đàn ông, uống lắm bia phình bụng.

Tính mình cũng ngại không muốn lên tiếng nên nay lên tuyến bus... Xong thì mình đứng cầm tay cầm vậy thôi. Hên sao đứng ngay trước mặt chị phụ xe, và hên sao chị tia được bụng mình, thế là chị hét lên.

- Ơ bạn này! Chửa à? Ơ kìa, em kia nhường chỗ! Ôi kìa, sau lên xe thì phải hô lên nhé!

Đến lúc xuống xe, mình ngồi ngay cửa lên, đứng dậy định chạy xuống cửa xuống thì chị vẫy mình bảo đứng ngay tại cửa lên đây này. Xong còn dặn lái xe "Có người chửa xuống xe nhé", để anh lái xe dừng đỗ cẩn thận. Trước lúc mình xuống lại dặn dò phát nữa.

- Giời ôi, sau chửa lên xe thì phải lên tiếng lên đấy nhé

Huhu mẹ bầu xúc động vô cùng, cảm động xiết bao vì đã không tưởng mình là đàn ông. Dù mình cao hơn chỉ gần cái đầu luôn".

Bầu 7 tháng nhưng người phụ nữ thon gọn không ngờ. Do cắt tóc ngắn nên nhiều người nhầm là đàn ông.

Dưới bình luận nhiều người cũng bất ngờ vì ngoại hình của bà bầu: "7 tháng mà gọn quá", "Chả bù cho tôi, do béo bụng nên lên xe buýt, chị phụ xe đã hô "sinh viên nhường chỗ cho bà bầu!", "Mặc dù cảm động vì hành động của chị phụ xe, nhưng mình vẫn thả haha vì buồn cười quá", "Nhìn cứ tưởng cái thằng, mấy bà nữ cắt tóc ngắn quá", "Thế lần sau mặc váy vào thì nhầm làm sao được", "Mặc váy bầu vào cho đễ nhận biết"...

Cư dân mạng khuyên bà bầu nên mặc váy để tránh bị nhầm lẫn là đàn ông.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới