TRẺ » Đời sống trẻ

Nhiều người 'sốc' khi nhìn thấy chàng trai này trên phố

Thứ sáu, 20/05/2016 13:48

Gây sự chú ý khi diện thời trang kệch cỡm đi siêu thị cách đây chưa lâu, nam thanh niên ăn mặc sexy này lại khiến nhiều người sốc với hình ảnh tạo dáng uốn éo trên phố.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một hình ảnh nam thanh niên ăn mặc sexy xuất hiện ở siêu thị. Không dừng lại đó, những hình ảnh mới của chàng trai này khi đứng tạo dáng uốn éo trên đường lại tiếp tục khiến nhiều người choáng váng.

Hình ảnh nam thanh niên ăn mặc sexy đứng tạo dáng uốn éo trên đường phố.

Ở nơi công cộng, anh chàng này khiến cư dân mạng vừa sửng sốt, vừa choáng váng với phong cách ăn mặc 'không giống ai'. Diện chiếc áo choàng họa tiết, mặc quần lót, đi boot cao cổ, tay cầm quạt và đeo túi đứng uốn éo trên phố, anh chàng khiến nhiều người khó chịu. Hình ảnh ăn mặc rất kệch cỡm của chàng thanh niên này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng sau khi nó được chia sẻ.

Bức ảnh chàng trai ăn mặc hệt như những cô nàng nóng bỏng ở siêu thị từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Theo trang Liveleak, chàng trai điệu đà trong những bức ảnh gây shock thực ra đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, một số diễn đàn Trung Quốc lại cho biết đây là những hình ảnh được ghi nhận tại 1 siêu thị ở Hàng Châu, Trung Quốc và cũng đã khiến dân tình náo loạn sau khi được đăng tải.

Click xem Sự thực chàng trai mặc sexy đi siêu thị gây náo loạn cộng đồng mạng

TN (Theo Giadinhvietnam.com)