TRẺ » Đời sống trẻ

Nhìn lại cuộc hôn nhân 6 năm của cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương, dân mạng nói gì?

Thứ sáu, 19/01/2024 15:02

Sau 6 năm từng có nhiều người gièm pha nhưng đến hiện tại đa phần đảo chiều chúc phúc cho cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương.

Gần 6 năm trước, đám cưới của cô Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1956) và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) tại Cao Bằng khiến nhiều người bàn tán. Vì chênh lệch tuổi tác quá nhiều nên rộ tin đồn Hoa Cương đến với người phụ nữ lớn tuổi vì tiền.

Đám cưới của cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng từng gây xôn xao.

Nhưng đến hiện tại, tình cảm giữa cô Thu Sao 68 tuổi và chồng trẻ 32 tuổi ngày càng mặn nồng. Dù vậy, cô luôn chuẩn bị tinh thần cho việc đi xa nên đã lập sẵn di chúc và chọn vợ cho chồng.

Nhiều lần, cô Sao đề nghị nhận con nuôi cho vui cửa vui nhà, nhưng anh Cương gạt đi. Anh lo vợ lớn tuổi, chăm con vất vả. Hiện, cô Sao cảm thấy hạnh phúc. Những lo lắng về khoảng cách tuổi tác, chuyện con cái… đều không còn quan trọng.

Nói về mối quan hệ với nhà chồng, cô Thu Sao tâm sự: "Lúc đầu, tôi không dám gần gũi với nhà chồng nhiều. Tôi tự cảm nhận là mọi người không thích mình.

Nhưng, chỉ 1 năm sau, mối quan hệ giữa tôi và nhà chồng được cải thiện. Tôi mở lòng với mọi người hơn. Từ đó, tôi nhận ra trước giờ tự mình xa lánh, chứ ai cũng quý mến mình.

Bố mẹ chồng quý anh Cương như thế nào, thì yêu thương tôi bằng từng đó, có khi còn thương hơn".

Gần đây, cô Thu Sao có "trốn chồng" đi làm đẹp. Từng bị méo miệng vì biến chứng thẩm mỹ nhưng lần này Hoa Cương khi biết cũng không cấm cản mà ủng hộ. Đến hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Bên dưới hình ảnh của cặp đôi, dân mạng bình luận: "Nhớ chân thành nhé anh", "6 năm rồi nhanh quá", "Chuyện của người ta hơn tuổi có sao, vẫn còn hơn cái bọn thề non hẹn biển cuối cùng ra tòa ly hôn"...

Hình ảnh mới nhất của cô Thu Sao sau khi thẩm mỹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới