TRẺ » Đời sống trẻ

Nhìn mâm cỗ cưới sau trò đùa vô duyên của trai làng, nhà gái 'giận tím người' đành đứng dậy

Thứ hai, 06/01/2020 16:57

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi ngán ngẩm khi chứng kiến hình ảnh những mâm cỗ cưới của các cô gái trên bàn bỗng nhiên bị phủ đầy giấy pháo sau trò đùa vô duyên của các các trai làng.

Chỉ vì trò đùa ác ý của nhóm thanh niên muốn gây sự chú ý nào đó đến các cô gái trong mâm nên đã thể hiện màn nghịch dại quá trớn khiến gia chủ và quan khách không khỏi bức xúc.

Mâm cỗ vừa động đũa thì đã được thêm gia vị 'pháo giấy' thì còn ai dám ăn tiếp.

Nhìn hình ảnh có thể thấy, có lẽ cây pháo giấy được ngắm trúng mâm cỗ nên bao nhiêu giấy màu kim tuyến đều rơi đầy trên các đĩa thức ăn. Mọi thứ trên bàn cỗ bỗng trở nên ngổn ngang, nhếch nhác chẳng nhìn ra được món nào với món nào. Việc pháo giấy bay vào người đã cảm thấy vô cùng khó chịu rồi chứ đừng nói việc thức ăn được 'trang trí' bằng pháo giấy thế này thì ai còn muốn động đũa ăn tiếp nữa.

Kèm theo hình ảnh trên là dòng than thở của tài khoản Đ.V.Đ., "Đám cưới quê em các bác ạ. Nhà trai ăn cỗ xong xuôi sang nhà gái giao lưu. Thấy có 3 mâm nhà gái ăn muộn thế là 1 thanh niên manh động của nhà trai bắn cho 2 quả pháo giấy... Mấy bạn nhà gái mặt hằm hằm đứng dậy nhưng không nói gì. Khổ nỗi mấy bạn nhà gái toàn là gái xinh. Thế này bảo sao làng em toàn trai ế".

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, không ít người bày tỏ khó chịu trước trò đùa vô duyên của mấy thanh niên làng.

"Vô duyên hết cỡ, nhiều khi vui thôi đừng nên vui quá thế chứ. Chưa kể khiến mọi người khó chịu mà còn gây lãng phí. Chỗ nào cũng chi chít giấy lấp lánh thế kia thì biết ăn tiếp làm sao được. Chẳng cấm việc bắn pháo cho vui nhưng thế này quá đà rồi, chưa kể người nhà dọn dẹp cũng đủ mệt", một cư dân mạng bức xúc viết.

Bên cạnh đó thì một số người cũng chia sẻ về những mâm cỗ tương tự mình từng gặp phải.

Nhìn cảnh tượng này nhiều người không khỏi ngán ngẩm 'tầm này thì còn cỗ bàn gì nữa'.

Từ ngày cấm pháo nổ thì pháo giấy trở thành vật không thể thiếu trong ngày vui của nhiều cặp tân lang - tân lương. Thế nhưng đôi khi, cây pháo ấy lại không ít lần thành thủ phạm tạo ra những tình huống "dở khóc dở cười".

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới