TRẺ » Đời sống trẻ

Nhổ lông trụi cả đầu vịt trong ngày 'ra mắt', cô gái bị bạn trai chê tả tơi

Thứ năm, 14/07/2016 07:44

Chỉ vì không khéo léo khi vặt lông vịt, một cô gái bị bạn trai chê tả tơi là level max ngu (ngu siêu cấp).

Ít ngày trước, những hình ảnh được đăng tải về chú vịt bị vặt lông trơ trọi một cách thảm hại, lột hết cả da đầu đã khiến dân mạng vừa buồn cười vừa phẫn nộ. Chuyện là, một chàng trai trong ngày dẫn người yêu đến ra mắt gia đình đã đưa cho cô nàng con vịt sống để làm lông. Tuy nhiên, sau một hồi nhiệt tình hì hục ngồi vặt lông, chiếc đầu đáng thương của chú vịt đã bị cô gái nhổ sạch lông và bay luôn cả tảng da đầu. Anh chàng người yêu thậm chí còn chụp ảnh lại và đăng tải lên trang cá nhân với caption rất đỗi dìm hàng: "Em đã khóc... Khi hôm nay dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, họ hàng, đến lúc chuẩn bị làm cơm thì gấu em đã thể hiện tài nhổ lông vịt... level max ngu (ngu siêu cấp), làm cho cả đĩa thịt vịt hôm nay ế chả ai dám ăn. Định gắp bỏ vào mồm thì liên tưởng con vịt nó đang nhìn mình đầy duyên dáng mọi người ạ".

Câu chuyện cô gái bị bạn trai chê tả tơi đang khiến dân mạng khẩu chiến

Sau những nỗ lực nhiệt tình trong ngày đầu tiên ra mắt, cô gái bị bạn trai chê tả tơi và bêu riếu lên mạng xã hội. Hàng nghìn bình luận và chia sẻ đã được để lại dưới bài đăng, gây ra một cuộc tranh luận nảy lửa. Có những ý kiến chê cười cô nàng nhiệt tình đến mức thái quá, có người cười rằng con gái thời nay thật vụng về khoản nữ công gia chánh, nhưng phần lớn những dân mạng còn lại, cả nam lẫn nữ, đều đồng tình rằng, chính anh chàng người yêu mới là kẻ quá đáng.

Không thể phủ nhận rằng, phái nữ là những người điên tiết nhất với anh chàng này. Họ cho rằng anh này là một gã gia trưởng và nên bỏ ngay và luôn. Nhiều cô nàng còn thẳng thừng cho rằng, việc dùng một con vịt để đánh giá bạn gái thế này đã thể hiện tư cách "vịt" của anh chàng kia.

Cái đầu vịt bị lột da thảm hại liệu có thể hiện cô nàng này vụng về?

>> Cô gái mượn xe xịn chụp ảnh giữa phố Hà Nội và cái kết đắng

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới