TRẺ » Đời sống trẻ

Nhóc tì 3 tuổi nổi đình đám vì xinh xắn, bị nhầm là 'búp bê', không ngờ mẹ bé còn xuất sắc hơn

Thứ bảy, 04/03/2023 10:40

Có một cô bé ba tuổi trở nên nổi tiếng trên mạng vì quá dễ thương. Qua bức ảnh có thể thấy làn da của cô bé mịn màng mềm mại, khuôn mặt rất xinh xắn, đặc biệt là đôi mắt to tròn lanh lợi, mũi cao, miệng nhỏ nhưng dễ thương.

Những bức ảnh chụp cô bé nổi bật với làn da trắng và khuôn mặt tròn xoe khiến ai cũng bị thu hút khi nhìn vào em bé. Nhiều người đã bày tỏ sự yêu thích đến cô bé này vì sự dễ thương và khen ngợi bé giống như một thiên thần.

Đặc biệt, cô bé ăn mặc rất giống búp bê. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây không phải là một đứa trẻ thực sự, có thể là một con búp bê trong cửa hàng.

Tuy nhiên, khi lộ bức ảnh cô bé chụp cùng mẹ mình thì cư dân mạng đã hoàn toàn loại bỏ sự nghi ngờ. Người mẹ trẻ của bé quả thật cũng quá xuất sắc, Một người phụ nữ xinh đẹp như vậy không ngạc nhiên khi sinh được một cô con gái ngoan hiền như búp bê.

Chúng ta có thể thấy ngoại hình của cô bé 3 tuổi được thừa hưởng rất nhiều từ sự xinh đẹp tuyệt vời của mẹ. Cùng với đó, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng chắc chắn ngoại hình của người cha cũng không phải tầm thường.

Đối với các bậc cha mẹ, muốn con cái ưa nhìn thì không thể chỉ cầu mong gen tốt truyền cho con cái mà còn phải chú ý đến tính cách, chế độ ăn uống, sinh hoạt của bản thân khi mang bầu. Điều đó cũng có những ảnh hưởng khá lớn tới ngoại hình và tính cách của trẻ sau này.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)