TRẺ » Đời sống trẻ

Nhóm hài BB&BG bất ngờ hội ngộ, mối quan hệ của BB Trần và Lâm Á Hân giờ ra sao?

Thứ năm, 25/08/2022 10:16

Các thành viên của nhóm BB&BG hiếm hoi hội ngộ nhưng không có sự xuất hiện của Lâm Á Hân.

BB&BG là nhóm hài được thành lập từ năm 2009. Từ năm 2010-2014, nhóm hài này đã sản xuất nhiều clip hài hấp dẫn và nhận được sự yêu mến của giới trẻ. Nhóm vinh dự nhận được nút Play mạ vàng từ YouTube cuối năm 2014. Các thành viên của nhóm BB&BG như Kim Nhã, BB Trần, Lâm Á Hân... nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhóm hài BB&BG từng nổi tiếng một thời.

Tuy nhiên, sau đó, Lâm Á Hân đã tách nhóm ra. Đặc biệt, Lâm Á Hân đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm BB&BG chỉ vì BB Trần từng lên tiếng về chuyện cả nhân của cô.

Cụ thể khi, Lâm Á Hân tung clip cãi nhau với chồng, BB Trần cho biết từng có lần nhắc Á Hân về người chồng nhưng cô không nghe. Bên cạnh đó BB Trần và các thành viên khác cũng nói rằng dù không còn hoạt động chung nhưng mọi người vẫn luôn xem Á Hân là một người bạn, là cô em gái nhỏ của gia đình này.

Tuy nhiên, sau đó, Lâm Á Hân đã lên tiếng nói về nhóm BB&BG: "Tôi chỉ thấy họ diễn rất sâu. Tôi và họ không đi cùng đường. Tôi không động tới ai, mong không ai động đến mình".

Lâm Á Hân từng bức xúc nói về nhóm BB&BG.

Mới đây, BB Trần đã có dịp hội ngộ với nhóm hài cũ của mình. Anh chia sẻ: "Lại sinh nhật bất ngờ đến từ mấy đứa con trai BB&BG, cưng ghê sinh nhật mà trai bu quanh là thấy vui sướng rồi".

Các thành viên nhóm hài BB&BG có dịp hội ngộ trong tiệc sinh nhật BB Trần.

Dù không hội ngộ với nhóm cũ nhưng Lâm Á Hân cũng đã bình luận chúc mừng sinh nhật BB Trần. Cô viết: "Chúc má sinh nhật vui vẻ, thêm 1 tuổi mới dịu dàng đằm thắm hơn nha". Sau đó, BB Trần cũng trả lời lại Lâm Á Hân: "Cảm ơn con gái". Qua chia sẻ này có thể thấy, mối quan hệ của Lâm Á Hân và BB Trần đã tốt đẹp hơn trước.

Lâm Á Hân chúc mừng sinh nhật BB Trần.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới