TRẺ » Đời sống trẻ

Nhóm rapper Việt lên tiếng về việc đốt sách vở của học sinh trường Amsterdam Hà Nội để quay MV

Thứ hai, 11/03/2019 09:48

Phải hứng quá nhiều gạch đá từ dân mạng, nhóm rapper Locoboiz đã lên tiếng xin lỗi và trần tình về vụ việc.

Mới đây, trên một số diễn đàn rộ thông tin nhóm rapper có tên Locoboiz đốt sách vở của một số học sinh lớp chuyên Sử trường THPT Hà Nội - Amsterdam để quay MV gây bức xúc. Cụ thể một số em học sinh lớp chuyên này đã lên tiếng khi lớp học lộn xộn và bị mất sách vở nghi là do nhóm đốt để làm đạo cụ.

Ngay sau đó, một thành viên của nhóm là Lê Đức đã lên tiếng xin lỗi nhưng khiến dân mạng thêm bức xúc khi viết: "Vấn đề này là lỗi do ê-kip quay và hậu kỳ chứ không phải do artist của Locoboiz nhưng anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã đốt tài liệu học tập của các em như đốt vàng mã. Chỉ là mình muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi!".

Hành động được cho là nhóm rapper Việt đốt sách vở của học sinh trường Amsterdam Hà Nội để quay MV gây bức xúc.

Sau chia sẻ này, không chỉ riêng Lê Đức mà cả nhóm Locoboiz hứng chịu chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng. Bị "ném đá" quá nhiều, nhóm rapper Việt này đã lên tiếng. Họ khẳng định không có chuyện nhóm đốt sách vở của học sinh. Tuy nhiên, nếu em nào bị mất đồ dùng học tập thì nhóm sẵn sàng đền bù. Việc này nhóm đã liên hệ với các em học sinh và mọi việc được giải quyết rất nhẹ nhàng chứ không hề to tát như trên mạng.

Trước những phát ngôn không đúng mực, các thành viên của nhóm đã lên tiếng xin lỗi. Trưởng nhóm mong mọi người đón nhận câu chuyện theo một cách khác, nhẹ nhàng hơn. Vì nếu cứ làm to chuyện thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến các em học sinh và nhóm cũng không được lợi gì từ việc này.

Nhóm Locoboiz đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin đốt sách vở của các em học sinh.

Một thành viên của nhóm lên tiếng về phát ngôn không đúng mực trước đó.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)