TRẺ » Đời sống trẻ

Nhóm thanh niên bắn 'trận địa' pháo giấy như xả kho khiến cô dâu chú rể không biết nên vui hay buồn

Thứ bảy, 28/09/2019 06:42

Không chỉ bắn pháo giấy ngoài ngõ, nhóm thanh niên cũng quyết "nhuộm màu" cả hôn trường với hàng loạt ống pháo bắn ầm ầm không ngừng nghỉ khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip với nội dung "Khi chú rể ế bị quá lâu" khiến nhiều người phải nghiêng ngả cười.

Trong đoạn clip, vào thời điểm chú rể đưa cô dâu đi bộ qua ngõ để tiến vào hôn trường thì có rất nhiều nam thanh niên đứng xung quanh bắn pháo giấy chúc mừng. Một cơ số pháo được bắn liên hồi vào cặp tân lang, tân nương, phủ rợp cả con ngõ nhỏ.

Cô dâu, chú rể đã phải rất vất vả mới vượt qua được "trận địa" pháo giấy của nhóm thanh niên.

Không chỉ bắn pháo giấy ngoài ngõ, nhóm thanh niên cũng quyết "nhuộm màu" cả hôn trường với hàng loạt ống pháo bắn ầm ầm không ngừng nghỉ. Chẳng biết bao nhiêu pháo đã được xả ra, chỉ thấy đống giấy màu và xác pháo đã phủ kín khu vực sân khấu, bay rợp đầu MC.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người khá bất ngờ trước độ "chịu chơi" của nhóm thanh niên bạn bè chú rể. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng, việc bắn pháo giấy quá nhiều như vậy không chỉ tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn mà còn rất mệt mỏi cho những người phải dọn dẹp, thậm chí gây lãng phí.

"Bắn khói mù mịt, giấy tung tóe có gì mà hay. Bắn 1 tí cho vui thì được chứ cứ như xả kho hàng pháo dư từ tết thế này chỉ mệt hội phụ nữ dọn dẹp, xong mai mưa nó trôi tắc cống thì ngồi đấy mà bắn", một độc giả chỉ trích.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới