TRẺ » Đời sống trẻ

Như Ý đăng quang Hoa khôi ĐH Huế

Thứ hai, 12/11/2012 08:58

Cô gái học kinh tế đã trở thành gương mặt nữ sinh xuất sắc nhất trong sân chơi dành cho các bạn trẻ đến từ ĐH Huế.

Tối qua (11/11), 30 thí sinh tham dự miss Đại học Huế 2012 đã có một đêm chung kết hoành tráng tại Sân vận động tự do thành phố Huế.

Đêm chung kết Miss Đại học Huế năm nay có sự đầu tư kĩ lưỡng từ phía BTC. Sân khấu mang tầm cỡ như những sự kiện lớn, trang phục của thí sinh đều được thiết kế riêng, không khí sôi động hơn nhờ khách mời đến tham dự những ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Lê Cát Trọng Lý, Nam Cường, Dương Triệu Vũ, và đặc biệt là trong thành phần BGK có sự tham gia của Đặng Thùy Trang - Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam năm 2010.

Á hậu 2 cùng các thành viên trong ban giám khảo.

Lê Cát Trọng Lý xuất hiện với mái tóc ... đột phá.

Mở đầu chương trình là phần chào hỏi của 30 thí sinh. Sau đó là những phần thi như duyên dáng trong những bộ trang phục áo dài, năng động hơn trong những bộ đồ thể thao - erobic, trang phục dạ hội...

Phần thi được chờ đợi nhất chính là trình diễn áo dài.

Nữ sinh Huế với những tà áo dài duyên dáng luôn thu hút sự quan tâm của người xem.

Thú vị hơn cả là phần thi ứng xử của Top 5 thí sinh được chọn ra từ phần thi trang phục dạ hội để trả lời các câu hỏi từ phía BTC đưa ra về các chủ đề như: đời sống sinh viên, Huế và văn hóa Huế. Các thí sinh đã trả lời và hoàn thành tốt phần thi của mình trong vòng thời gian 30 giây.

Các thí sinh nhận giải phụ.

Và cuối cùng, Nguyễn Thị Như Ý – thí sinh đến từ Đại Học Kinh tế đã được đăng quang ngôi vị Miss Đại học Huế 2012.

Á khôi 1 Phan Hoàng Kim Ngân – ĐH Khoa học, Hoa khôi Nguyễn Thị Như Ý - ĐH Kinh tế Á khôi 2 Nguyễn Châu Quỳnh Như – ĐH Ngoại ngữ.

Infonet