TRẺ » Đời sống trẻ

Những bạn trẻ châu Á nổi tiếng nhờ vẻ ngoài giống sao Hàn

Thứ bảy, 01/02/2014 14:55

Những bạn trẻ này đều bỗng dưng nổi chỉ sau một thời gian ngắn nhờ vẻ ngoài cực giống sao Hàn.

Xing Zhaolin - thực tập sinh tài năng giống JinYoung (B1A4)

Anh chàng thực tập sinh sinh năm 1997 của SM này đã gây ra một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài rất giống JinYoung điển trai của B1A4. Cả hai đều có làn da trắng đôi môi quyến rũ cùng đôi mắt vô cùng cuốn hút. Chỉ sau một đêm được đăng ảnh trên trang báo Instiz của Hàn, Zhaolin đã trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết, thậm chí còn lên top tìm kiếm của một số trang uy tín của Hàn như Naver hay Daum.

Jun Eun Hee - phiên bản nữ của Kai (EXO)

Cô nàng Eun Hee - một người mẫu ảnh đình đám xứ Kim Chi đã khiến cho cộng đồng fan EXO một phen “chao đảo” vì vẻ ngoài y hệt anh chàng nhảy chính Kai của nhóm. Cả hai đều đôi mắt đẹp và đặc biệt đôi môi dày vô cùng quyến rũ. Ngay sau đó cái tên Eun Hee được rất nhiều fan EXO tìm kiếm trên mạng khiến cô nàng này bỗng “hot” một cách bất ngờ.

Quý Dương - anh chàng giống tạc Lee Min Ho

Ngay khi cơn sốt “Những người thừa kế” chưa kịp hạ nhiệt thì một người mẫu nam tên Quý Dương sống tại Trung Quốc đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ ngoài y hệt anh chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho. Anh chàng này giống đến mức mà nhiều người đã gọi anh là: “Lee Min Ho phiên bản Trung Quốc”, thậm chí Facebook của Quý Dương đã lên đến hơn 500k lượt follow. Tuy nhiên nhiều người cho rằng anh chàng này có nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để giống được nam diễn viên đình đám Hàn Quốc Lee Min Ho.

Cosplayer nổi danh nhờ giống Kris (EXO)

Cosplayer tên Shamo, người Trung Quốc đã khiến rất nhiều fan của EXO đặc biệt là những fan Trung Quốc ngỡ ngàng vì anh chàng này rất giống với trưởng nhóm đẹp trai của EXO. Cả hai đều có đôi mắt sắc lạnh, khuôn mặt đẹp như nhân vật bước ra từ trong truyện tranh. Ngay sau khi những bức ảnh của Shamo được đăng lên Weibo, số lượng người follow anh chàng tăng một cách nhanh chóng.

Rabiatul Afifah - nữ sinh Malaysia giống hệt Yoona (SNSD)

Một nữ sinh Malaysia tên là Rabiatul Afifah đã khiến cộng đồng S1 một phen “hoảng hốt” vì vẻ ngoài giống hệt cô nàng YoonAh xinh đẹp của nhóm. Điều khiến cô nàng này giống Yoon Ah chính là ở cả hai đều có một nụ cười thánh thiện không tì vết. Được biết bạn nữ này sống tại Kuala Lumpua và cũng là một fan bự của SNSD.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới