TRẺ » Đời sống trẻ

Những cách kỷ niệm lễ Valentine thật hoàn hảo và 'tiết kiệm'

Thứ sáu, 06/02/2015 14:38

(Ngoisao.vn) - Đối với các đôi tình nhân, Valentine là dịp quan trọng để họ thể hiện tình cảm chân thành nhất tới nửa kia của mình. Không cần phải quá tốn kém và xa xỉ, bằng sự sáng tạo của mình, bạn vẫn có được một ngày lễ ngọt ngào và ấn tượng.

Theo một cuộc khảo sát của Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia tại Mỹ, trong ngày Valentine, những món quà được ưa chuộng là socola, hoa, ăn tối và đồ trang sức. Tuy nhiên, không cần phải tốn kém như vậy, bạn và người ấy vẫn có được một ngày lễ tình nhân ấm áp và đáng nhớ.

1. Tự tay tổ chức "tiệc" tại gia

Không cần phải lo tốn kém đặt chỗ tại nhà hàng A, B, bạn vẫn có được một buổi tối ngọt ngào bên người yêu của mình bằng việc tự tay chuẩn bị những món ăn yêu thích của cả hai tại nhà. Đây vừa là cách giúp bạn trổ tài nấu nướng cũng như sự quan tâm chân thành nhất tới người ấy.

Sau bữa ăn, cả hai hãy dành thời gian cùng nhau xem một bộ phim tình cảm hay cùng lắng nghe những giai điệu sâu lắng của những bài hát về lễ tình nhân. Sẽ thật đáng nhớ đúng không bạn?

2. Ra ngoài hẹn hò

Bạn có thể đưa nàng dạo quanh thành phố, đưa nàng tới hiệu sách và mua tặng nàng quyển sách nàng yêu thích hay đưa nàng tới những cung đường mới mà nàng chưa có dịp ghé qua. Cùng nhau chụp hình lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và tình cảm của cả hai. Chắc chắn, lòng nhiệt thành và tình cảm yêu thương sâu sắc của bạn sẽ khiến cô ấy nhớ mãi.

3. Tự tay chuẩn bị những món quà bất ngờ

Đối với các cô gái, không nhất thiết là chỉ có những món quà đắt tiền mới khiến họ vui. Trái lại, tình cảm và cách thể hiện sự quan tâm của bạn mới là điều mà cô ấy xem xét kỹ nhất. Bạn có thể tự tay làm một clip ý nghĩa về những kỉ niệm của hai người trong suốt thời gian qua, làm thiệp, vẽ tranh tặng nàng...

Bao giờ cũng vậy, những món quà xuất phát từ chính sự chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất và khiến cô ấy cảm động nhất.

4. Cùng tham gia vận động ngoài trời

Khi thời tiết ấm áp, bạn hoàn toàn có thể rủ cô ấy đi dạo, đi xe đạp hoặc tham gia các trò chơi ngoài trời. Sự vận động tay chân nhẹ nhàng sẽ khiến tinh thần trở nên thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết. Đó cũng sẽ là những kỉ niệm không bao giờ quên cho các bạn.

5. Cùng nhau thưởng thức những bộ phim bom tấn của mùa Valentine

Rạp chiếu phim cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho ngày tình nhân của bạn, nhất là những đôi mới hẹn hò. Hãy cùng cô ấy thưởng thức bộ phim hot của ngày tình nhân, cùng trải nghiệm những phong cách xem phim mới tại những trung tâm thương mại lớn.

Nếu bạn yêu thương thật lòng, thì những gì từ trái tim ắt sẽ đi tới trái tim. Chúc bạn một lễ tình nhân ngọt ngào và đáng nhớ!

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới