TRẺ » Đời sống trẻ

Những cách tán gái siêu hay mà ai cũng phải biết, bạn gái ngay lập tức chết mê chết mệt

Chủ nhật, 09/04/2023 10:10

Khó tán gái là vấn đề thường gặp ở các chàng trai nhút nhát. Thấy gái xinh, họ không dám thể hiện mình, chỉ sợ cô gái đó từ chối dẫn đến quê, xấu hổ và nhục nhã. Ai rồi cũng trải qua cảm giác đó, muốn tán gái thành công, hãy thử những cách sau, đảm bảo bạn gái ngay lập tức chết mê chết mệt.

Cách tán gái thành công không chỉ giúp bạn cởi bỏ lớp vỏ bọc nhút nhát của mình để trở nên tự tin hơn. Ngoài ra, chúng còn cho bạn những kiến thức trong việc giao tiếp với người khác giới, khiến họ cảm thấy bạn rất thú vị và hiểu tâm lý con gái. Dưới đây là những quy tắc giúp bạn tán gái đẹp thành công.

1. Hãy làm khác đi những điều mà các chàng trai hay làm

(Ảnh minh họa)

Bạn không nên tán gái rập khuôn như những chàng trai hay làm. Muốn tạo ấn tượng cho các bạn gái, bạn hay thử dùng những ngôn từ lịch thiệp, đôi khi nói vài câu úp mở tạo nên sự tò mò cho người đối diện. Tuy nhiên, mức độ dùng chiêu này phải vừa phải.

2. Biết địch biết ta trăm nàng cũng phải vào tay ta

(Ảnh minh họa)

Câu này ý nói bạn nên tìm hiểu kĩ đối phương trước khi tiến vào một mối quan hệ. Có thể bạn đi sâu vào sở thích, kĩ năng của nàng, làm như thế vừa để lấy được thiện cảm của cô gái, đồng thời còn khiến nàng trở nên thích thú với bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải linh hoạt trong cách ứng xử, đừng chỉ dựa vào những cách tán gái tào lao trên mạng. Bởi những cách tán gái đó đã cũ, với lớp gái trẻ trung, xì teen như hiện nay, những chiêu đó không khiến bạn tán đổ nàng mà còn làm cho họ tránh xa bạn một vành.

3. Hãy khác biệt chứ đừng đặc biệt

(Ảnh minh họa)

Bạn hãy dũng cảm bắt đầu tin nhắn bằng một điều gì đó thật khác biệt, như vậy sẽ thu hút nàng nhiều hơn nhưng thứ đặc biệt. Đối với cô nàng mà bạn đã làm quen, hãy bắt đầu cho họ thấy điều gì đó tích cực trong bạn. Chính vì thế, học cách mở đầu tin nhắn khác biệt sao cho cả cuộc trò chuyện đều trở nên thú vị bạn nhé!

4. Phụ nữ luôn hành động theo cảm xúc vì thế đừng quá logic khi nhắn tin với họ

(Ảnh minh họa)

Trên thực tế, có hơn 90% những chàng trai thất bại là do không hiểu đúng về câu nói này. Thật ra, con gái không quan tâm đến việc bạn nói gì, cái họ quan tâm là chính cảm xúc mà bạn mang lại cho cô gái bằng hành động hoặc lời nói. Có nghĩa là cùng một nội dung tin nhắn, có người chọn cách hành động để nàng được vui vẻ. Có người thì lựa chọn bày tỏ tâm tình bằng những câu văn lãng mạn đánh trúng vào những điều mà cô gái vẫn còn thiếu thốn để mà bù đắp. Nếu bạn cho họ vui vẻ cả ngày, chắc hẳn bạn sẽ là người bạn trai tương lai của cô ấy.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)