TRẺ » Đời sống trẻ

Những cặp đồng tính đẹp đôi khiến nhiều người ganh tỵ

Thứ tư, 07/05/2014 13:27

Dũng cảm công khai tình cảm, các cặp đôi đều nhận được sự chấp nhận từ gia đình, bạn bè và hàng triệu người ủng hộ trên khắp thế giới.

Both - NewYear

Both và New Year là một trong những cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng ở Thái Lan. Nếu như Both là nha sĩ, VJ khá chững chạc thì New Year vẫn đang là nam sinh đại học và làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí giới trẻ.

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ, lời nói và status “ngọt hơn cả đường”. Họ sở hữu hàng ngàn lượt theo dõi trên Instagram và hàng loạt các fanpage được lập bởi các fan hâm mộ từ nhiều nước khác nhau.

Elle DeGeneres - Portia de Rossi

Nữ MC danh tiếng Elle DeGeneres là một trong những cá nhân mạnh dạn công khai mình là đồng tính nữ từ năm 1997. Mặc cho những lời đàm tiếu, cô luôn chứng tỏ tài năng ăn nói hoạt bát của mình qua các chương trình lớn nhỏ.

Hiện tại DeGeneres bước qua tuổi 56 và đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc với người vợ Portia de Rossi. Cặp đôi đồng tính đẹp nhất Hollywood này đã kết hôn vào tháng 8/2008 sau 4 năm hẹn hò. Vào thời điểm đó, Elle DeGeneres cho biết rằng cô là “người phụ nữ may mắn nhất thế giới”.

Edison - Josh

Josh Taylor và Edison Fan hiện đang là cặp đôi đồng tính nam Âu - Á được hâm mộ nhất hiện nay. Edison Fan sở hữu gương mặt điển trai, thân hình mạnh mẽ và là gương mặt ảnh bìa của nhiều tờ báo lớn tại Trung Quốc. Riêng anh chàng người Ukraine, Josh Taylor thực sự không có gì nổi trội ngoài tình yêu chân thành dành cho Edison.

Cặp đôi này yêu nhau trong vòng 6 tháng và nhanh chóng đi đến hôn nhân. Bộ ảnh cưới của cả hai đã từng gấy sốt cộng đồng mạng trong một thời gian dài sau đó. Hiện tại, Edison và Josh đang sinh sống và làm việc tại New Zealand.

Arisa – Pizchy

Hai nữ doanh nhân 8X - Arisa và Pizchy được nhiều người ngưỡng mộ vì tài năng, sự dũng cảm cũng như tình yêu ngọt ngào của hai người. Được biết tình cảm của cả hai đã nảy nở sau khi kết bạn và nhiều lần trò chuyện thông qua Facebook.

Arisa và Pizchy không chỉ được biết đến tại Thái Lan mà hình ảnh của cả hai còn lan rộng sang các nước châu Á khác, trong đó có cả Việt Nam. Hiện tại cặp đôi đáng yêu này đang gấp rút chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới của mình.

Tom Daley - Dustin Lance Black

Có lẽ nam vận động viên Tom Daley và nhà biên kịch Dustin Lance Black là cặp đôi kín tiếng nhất Hollywood. Nhiều nguồn tin cho rằng cả hai đã hẹn hò từ đầu năm 2013 nhưng sự việc thực sự trở nên “chính thức” khi Tom thừa nhận mình đang quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác.

Tuy rằng nam vận động viên 19 tuổi Tom Daley không xác định mình thuộc xu hướng tính dục như thế nào trong suốt thời gian qua nhưng dù sao khán giả cũng “chúc phúc” khi anh có thể sống đúng với tình yêu của đời mình.

Nike – Audrey

Bộ đôi Nike và Audrey có lẽ không còn quá lạ lẫm với những ai ủng hộ hôn nhân đồng giới. Nike (sinh năm 1989) là người mẫu thời trang tomboy tại Trung Quốc. Cặp đôi đồng tính nữ này tổ chức đám cưới vào năm 2011 và đã thực hiện một bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận lúc đó.

Andy Nguyễn - Hải Sơn

Xã hội Việt Nam đã dần cởi mở hơn với tình yêu đồng tính vì vậy ngày càng nhiều cặp đôi muốn sống thật với giới tính của mình. Bộ ảnh cưới của Andy Nguyễn và Hải Sơn xuất hiện cách đây không lâu thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Cả hai chính thức công khai tình yêu và thật may mắn khi họ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và gia đình.

Quang Minh – Thùy Linh

Năm 2010, cặp đôi nữ đồng tính đầu tiên tại Hà Nội đã công khai tổ chức đám cưới cũng như công bố bộ ảnh đầy lãng mạn dù lúc ấy có không ít những lời phản đối từ mọi người xung quanh. “Chú rể” tên là Quang Minh cùng cô dâu Thùy Linh đã tìm hiểu nhau 1 tháng trước đó trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Cả hai đều 23 tuổi và đang theo học tại một trường đại học. Không những tổ chức đám cưới, cặp đôi này còn tung clip ghi lại những ý kiến chia sẻ của người trong cuộc, bạn bè.

Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới