TRẺ » Đời sống trẻ

Những cô gái có 3 đặc điểm này trông vẫn đẹp ngay cả khi béo lên

Thứ sáu, 04/11/2022 15:16

Tăng cân không phải là tin tốt, nhưng có phải gầy mới đẹp không? Những cô gái có 4 đặc điểm này thì trông vẫn đẹp ngay cả khi béo lên.

Thực tế cho thấy tiêu chuẩn cái đẹp ngày nay đối với các chị em đó là cao – gầy. Tuy nhiên một số phụ nữ gầy quá thì lại chẳng có chút khí chất phụ nữ nào. Ngược lại, có những người mặc dù béo những vẫn rất thần thái, xinh đẹp. Hều hết những cô gái sở hữu 3 đặc điểm này trông vẫn đẹp ngay cả khi béo lên.

Khuôn mặt tròn trịa

Những năm gần đây, trào lưu mặt V-line với chiếc cằm nhọn hoắt, dài bất thường dường như vẫn khiến rất nhiều chị em mê mẩn. Bởi vậy mà không khó để chúng ta thường xuyên bắt gặp trong showbiz và cả ngày đời thường những khuôn mặt thon nhọn y chang nhau, như thể được "đúc ra từ 1 khuôn" vậy.

Và có lẽ vì sự áp đảo quá đỗi mạnh mẽ của xu hướng V-line mà chúng ta đã không nhận ra rằng, có không ít cô nàng có khuôn mặt tròn trĩnh, bụ bẫm nhưng vẫn đủ "hớp hồn" bao người với vẻ đẹp hết sức dịu dàng của mình. Nhiều người nói rằng khuôn mặt dài trông thanh tú nhưng khuôn mặt tròn thường thân thiện hơn. Triệu Lệ Dĩnh là một trong những bằng chứng rõ ràng nhất của việc những người có khuôn mặt tròn và bầu bĩnh sẽ trông đẹp hơn khi có một chút da thịt.

Khuôn mặt góc cạnh

Đối với các cô gái sở hữu khuôn mặt góc cạnh, 3 chiều rõ ràng thì việc giảm cân sẽ khiến đường nét khuôn mặt càng lộ rõ hơn, thô và cứng, khiến vẻ ngoài giảm sút.

Mặc dù việc tăng cân sẽ khiến cơ thể tròn trịa, nhưng lúc này các đường nét trên gương mặt sẽ được phân bố tương đối hợp lý, đầy đặn hơn. Việc tăng cân sẽ không ảnh hưởng tới ngoại hình, thậm chí còn giúp họ đẹp lên.

Phụ nữ sở hữu đùi to

Những cô gái sở hữu cặp đùi to thì dù béo vẫn không ảnh hưởng đến sự quyến rũ của họ. Vóc dáng không quá cao, số đo ba vòng không hoàn hảo nhưng trông họ không quá sồ sề như những mỹ nhân béo khác. Những cô gái này là đại diện cho vẻ đẹp mới của phụ nữ: tròn trịa và đầy sức sống.

Một vòng eo đầy đặn có thể chứng tỏ rằng cô ấy có một thể hình tốt, lúc này sẽ giúp cơ thể trở nên cân bằng. Ngược lại, có nhiều phụ nữ có đùi to vẫn theo đuổi vòng eo con kiến, khiến thân hình mất cân đối, vòng eo nhỏ nhưng đôi chân như “hai chiếc bao tải”, trông rất thiếu thẩm mỹ.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới