TRẺ » Đời sống trẻ

Những đặc điểm của bạn khiến chàng "cụt hứng"

Thứ năm, 24/05/2012 10:35

Nếu bạn có những nét tính cách dưới đây thì chắc chắn trước sau gì bạn cũng làm cho anh chàng của mình cụt hứng và sẽ sớm chia tay bạn.

1. Sống khép kín

Một cô gái không có khái niệm biết lắng nghe và tin tưởng người khác thì chắc chắn cũng sẽ không làm cho một anh chàng nào đó hạnh phúc. Hơn thế các chàng trai bao giờ cũng muốn bên cạnh mình là một người phụ nữ có tâm trí thoải mái, cởi mở và biết lắng nghe những gì mình nói! Do vậy bạn đừng bao giờ tỏ ra mình là một cô gái thu mình trong vỏ ốc, không bao giờ biết đến cảm xúc, hoặc không chịu chia sẻ với anh ấy.

2. Không tin tưởng các vấn đề

Khi yêu, bạn mong muốn mình là người phụ nữ duy nhất của anh ấy. Tuy nhiên, cho dù tình cảm giữa hai bạn sâu sắc đến đâu và sự ràng buộc nhau đến thế nào thì bạn không nên vượt qua ranh giới, trở nên ghen tuông điên cuồng và biến anh ấy thành vật sở hữu của mình. Thường xuyên nghi ngờ thái độ của anh ấy đối với cô gái nào đó hoặc truy vấn về việc tại sao, làm thế nào... khi anh ấy nói chuyện với cô gái khác là một trong số những điều mà cánh mày râu vô cùng ghét.

3. Nhân tố “tính phụ nữ” Một anh chàng không muốn bạn suốt ngày bám lấy anh ta, họ cũng không muốn bạn hoàn toàn phủ nhận vai trò của mình trong mắt bạn. Anh ấy hy vọng bạn có thể chăm sóc cho chính mình khi cần thiết, và để cho anh ấy thể hiện chí nam nhi của mình khi anh chàng muốn!

4. Hay cãi nhau

Điều này là một trong những lý do nghiêm trọng xui khiến các chàng trai dập tắt mối quan hệ với bạn! Cánh mày râu ghét những cô gái dai dẳng, hay cằn nhằn. Do đó, nếu bạn muốn người đàn ông của mình không bao giờ nổi cáu, tranh cãi với mình thì bạn nên tránh va chạm hoặc tự gây mâu thuẫn bởi những điều vặt vãnh!

5. Khiến anh ấy “nghẹt thở”

Cho dù người đàn ông yêu bạn bao nhiêu, thì anh ấy cũng không bao giờ trở thành nô lệ của bạn. Anh ấy lúc nào cũng cần có không gian, thời gian riêng dành cho mình. Nếu bạn cứ liên tục gọi điện, nhắn tin cho anh ấy và lúc nào cũng nhấn mạnh rằng anh ấy không được làm bất cứ điều gì mà không thông báo với bạn, thì bạn nên sẵn sàng đón nhận kết quả: anh chàng sẽ chạy đến và nói vào mặt bạn rằng bạn khiến anh ấy nghẹt thở, trước khi bỏ đi!

6. Không tôn trọng

Cánh mày râu không thích những cô gái lúc nào cũng chỉ đơn giản biết gật đầu với tất cả mọi điều mà họ nói. Và họ cũng không mong đợi một người phụ nữ thường xuyên không tán đồng với ý kiến của họ. Nếu bạn không muốn chuyện tình của mình rơi vào ngõ cụt, hãy là một cô gái biết tôn trọng người khác.

7. Trang điểm quá nhiều

Các chàng trai thường không thích người bạn gái của mình “hóa trang” thật kỹ dưới lớp phấn trang điểm. Vì thế, bạn chỉ cần dùng bút kẻ mắt, sử dụng phấn nền, son môi theo cách trang điểm nhẹ nhàng mà khuôn mặt của bạn trông đẹp một cách tự nhiên nhất.

8. Thái độ

Đừng khiến anh ấy đánh giá bạn là mẫu phụ nữ đáng ghét nhất hành tinh bởi thái độ hờ hững, lạnh lùng hay quá kiêu kì, hách dịch. Bạn tuyệt đối cũng không nên là người phụ nữ đua đòi. Bởi với những đặc điểm đó thì các anh chàng cảm thấy không thể chiều nổi bạn, cũng không thể thích nghi với kiểu “sáng nắng, chiều mưa”. Do đó hãy là người phụ nữ dễ tính, hạnh phúc và luôn vui vẻ!

TTVN