TRẺ » Đời sống trẻ

Những đám cưới có 1-0-2 của giới trẻ

Thứ tư, 01/06/2016 08:49

Hôn lễ tổ chức dưới bể cá mập, bằng xe đạp hay trong máy bay không trọng lực... là những đám cưới có 1-0-2 của nhiều cặp đôi ở khắp thế giới.

Cùng xem những đám cưới độc đáo của giới trẻ trên khắp thế giới:

Đám cưới với 99.999 bông hồng

Một anh chàng người Trung Quốc dành tiền lương để mua 99.999 bông hồng dành tặng cô dâu của mình vào ngày cưới. Ở Trung Quốc, 999 được coi là một dấu hiệu của sự may mắn. Số hoa này đã được chú rể trang trí trên 30 chiếc xe hơi trong đoàn rước dâu.

Đám cưới ở TJ Maxx

T.J Maxx là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn ở Mỹ. Một cặp đôi đã quyết định chọn cửa hàng của hãng này để tổ chức đám cưới. Khi được hỏi, cô dâu cho biết đây là nơi khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc và do đó đã quyết định chọn làm địa điểm tổ chức cưới.

Cô dâu có váy cưới dài nhất thế giới

Một cô dâu từ Quảng Châu, Trung Quốc, quyết định lập kỷ lục thế giới bằng việc có váy cưới dài nhất. Chiếc váy cưới có phần đuôi nặng 100 kg và dài hơn 182m.

Đám cưới trên xe đạp

Một cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới của mình trên những chiếc xe đạp. Thay vì tổ chức trong nhà thờ, họ đạp xe khắp thành phố và vừa tổ chức trên đường đi. Khách tham dự lễ cưới có 1-0-2 này cũng đạp xe đạp 'hộ tống' cặp đôi.

Đám cưới không trọng lực

Một cặp vợ chồng ở New York là Erin và Noah Fulmor đã tổ chức đám cưới không trọng lực trên bầu trời. Họ đã thuê chiếc Boeing 727-200 và tạo ra môi trường không trọng lực. Cô dâu chú rể đã khá khó khăn trong việc đeo nhẫn và hôn nhau. Tất cả mọi người tham dự hôn lễ cũng trong tình trạng loạng choạng giữa không trung.

Đám cưới dưới bể cá mập

Cặp vợ chồng đến từ New York đã quyết định kết hôn trong một bể cá mập 120.000 gallon nước. Cô dâu mặc một bộ đồ lặn màu trắng và chú rể mặc màu đen. Cả hai đều là thợ lặn, vì vậy họ thích được tổ chức hôn lễ dưới nước.

Đám cưới trên… bục nhảy Bungee

Cặp đôi đến từ Brussel, Bỉ đã tổ chức lễ cưới trên một bục nhảy Bungee cao 160 feet (khoảng 48m) với sự tham gia của nhiều vị khách mời. Sau khi nói lời thề với cha sứ, họ đã cùng nhau thực hiện cú nhảy Bungee chính thức đánh dấu cho sự bắt đầu của cuộc sống hôn nhân.

Click xem Đám cưới siêu xa xỉ, rước dâu bằng chuyên cơ hạng sang ở Trung Quốc

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới