TRẺ » Đời sống trẻ

Những đêm tiệc thứ 3 thu hút giới trẻ Việt

Thứ ba, 07/05/2013 21:26

(Ngoisao.vn) - Hòa cùng không khí hội nhập văn hóa sâu rộng, giới trẻ Việt Nam đang tiếp cận nhiều hơn với những trào lưu chung của thế giới.

Một vài dịp lễ đặc biệt như Valentine, Halloween, Giáng Sinh… có xuất phát từ phương Tây nay đã trở nên rất quen thuộc ở Việt Nam.

Hội nhập văn hóa cũng kéo theo những thay đổi trong “thực đơn” giải trí của người Việt trẻ theo hướng hiện đại hơn và ngày càng đa dạng. Trong những năm gần đây, việc tham dự những buổi tiệc theo chủ đề đa dạng mới lạ, với dress code đi riêng theo từng chủ đề để thưởng thức không khí sôi động, giao lưu gặp gỡ bạn bè và nạp năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Sau khi nhà tổ chức tiệc đẳng cấp French Tuesdays ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9/2012, phong cách tiệc đêm thời thượng theo chủ đề đặc biệt được biết tới rộng rãi trong cộng đồng người Việt trẻ thành đạt. Lần lượt những đêm tiệc theo chủ đề độc đáo được tổ chức vào những đêm thứ 3 giữa tuần như Wonderland (9/2012), Glow in the Dark (10/2012), Safari (11/2012), hay La Dolce Vita (12/2012)… đã tạo nên một dấu ấn rất riêng so với những đêm tiệc từng tổ chức tại Việt Nam.

Không chỉ là những đêm tiệc mang tính giải trí cao, “luồng gió mới” mà French Tuesdays mang tới còn mở ra một không gian kết nối gần gũi cho những bạn trẻ sành điệu muốn giao lưu kết bạn và mở rộng mối quan hệ trong công việc.

Ciroc đã mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm tiệc đêm tinh tế

Mỗi đêm tiệc mang một sắc thái khác nhau, concept khác nhau nhưng đều đem đến cho giới trẻ Việt Nam những trải nghiệm tiệc đẳng cấp nhất. Có thể thấy trong từng sự kiện tiệc đêm của French Tuesdays là những concept khác biệt được tổ chức tại những top bars đẳng cấp, những cách bài trí tiệc độc đáo, ton sur ton với concept, danh sách khách được chọn lọc kỹ càng và hơn hết là sự góp mặt của Ciroc – thương hiệu thức uống được làm từ nho Pháp thượng hạng. Ciroc từ lâu đã được giới trẻ tại nhiều nước trên thế giới như Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Mỹ… yêu thích và chọn lựa như một biểu tượng tòan cầu của những đêm tiệc đẳng cấp tinh tế. Tại Việt Nam, cùng đồng hành với French Tuesdays qua gần 20 đêm tiệc, Ciroc đã mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm tiệc đêm tinh tế và góp phần khắc họa rõ nét hơn về “nghệ thuật tổ chức tiệc” tinh tế, đẳng cấp.

Đây cũng chính là lí do để các đêm tiệc tối thứ 3 của French Tuesdays luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu đối với nhiều bạn trẻ năng động, thành công trong cuộc sống. Quốc Huy (24 tuổi – du học sinh Thái Lan) cho biết: “Lần nào về nước, địa điểm tụ tập bạn bè của tôi ngoài các quán ăn, rạp phim, thì các bar sang trọng là địa điểm mình thường xuyên ghé qua. Trong chuyến về chơi nhà lần này, tôi rất ấn tượng bởi đêm tiệc Ice Party. Không khí vui tươi cùng trải nghiệm trên tầng cao của Rooftop và thức uống cao cấp đã biến cuộc vui của tôi với nhóm bạn trở thành kỉ niệm khó quên”. Huy từng tham dự một số đêm tiệc của French Tuesdays tại Bangkok (Thái Lan) và thấy rất bất ngờ khi lại có dịp “gặp gỡ” French Tuesdays vào những ngày cuối tháng 4 tại Hà Nội.

Đêm tiệc Ice Party thu hút với hai tông màu chủ đạo xanh – trắng, tượng trưng cho sự tươi mát và tràn đầy hứng khởi của mùa hè.

Đến với những đêm tiệc chào hè Ice Party của French Tuesdays còn có sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, ca sĩ Hoàng Hải và MC Thái Dũng.

Họ là những hình mẫu đại diện cho thế hệ người Việt trẻ năng động, cá tính, dám nghĩ dám làm để đạt được ước mơ. Cả ba đều rỏ ra rất phấn khởi khi được mời tham dự đêm tiệc.

Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tới dự tiệc cùng bạn bè

Một điểm chung trong tất cả các đêm tiệc của French Tuesdays và Ciroc là tinh thần vui chơi có trách nhiệm. Qua đó, French Tuesdays muốn quảng bá hình ảnh người Việt trẻ thành đạt làm việc hết mình nhưng cũng không quên tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

ĐT