TRẺ » Đời sống trẻ

Những “hiện tượng lạ” gây phiền nhiễu showbiz Việt

Thứ tư, 14/01/2015 23:08

(Ngoisao.vn) - Khát vọng nổi tiếng, đổi đời đã khiến cho Kenny Sang, Bà Tưng… tấn công showbiz một cách lạ đời và không màng đến danh dự của mình.

1. Kenny Sang

Ở thời điểm hiện tại, khi nhắc đến Kenny Sang – “hot boy số 1 Việt Nam” thì không ai là không khỏi… té ngửa. Sự xuất hiện đầy dụng ý với những phát ngôn nực cười, phi thực tế của Kenny Sang khiến cho nhiều người phải bó tay. Không còn lạ gì với những cái bĩu môi, lắc đầu ngán ngẩm của người đời đối với những hành động trời ơi của “đệ nhất thiên hạ” Kenny Sang.

Sau những phát ngôn “nổ tung trời” và hứng chịu không ít búa rìu dư luận như: “Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi”, “chân tôi dài có 1m25 chứ bao nhiêu, đôi chân thiên thần Victoria Secret” , Kenny Sang vẫn không thức tỉnh mà tiếp tục “lầm đường lỡ bước” với những hành động không giống ai.

"Đôi chân 1m25 của thiên thần Victoria Secret" phải làm phục vụ trong một quán ăn

Mới đây, hotboy có 1 không 2 trên đời này còn làm rúng động dư luận thêm lần nữa với loạt ảnh hóa thân thành Võ Tắc Thiên một cách lố lăng và dị hợm. Cái khát khao nổi tiếng đã làm cho Kenny Sang mờ mắt và bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Nhiều người còn cho rằng, sự tồn tại của Kenny Sang là mối nguy hại cho nhận thức và lối sống của giới trẻ.

Màn hóa thân thành Võ Tắc Thiên của Kenny Sang bị cho là giống... thái giám

2. Bà Tưng

Nếu Kenny Sang là mối nguy hại cho giới trẻ trong năm 2014 thì Bà Tưng là cái tên làm cho showbiz Việt một phen đau đầu trong năm 2013. Cô gái trẻ từng làm chao đảo cộng đồng mạng bởi những phát ngôn thô thiển và những màn khoe thân một cách lộ liễu, phi đạo đức.

Những trò lố lăng, thô thiển của Bà Tưng làm xôn xao dư luận trong một thời gian dài

Không phải là người thiếu hiểu biết nhưng những hành động của Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đều có một dụng ý rõ ràng: tấn công showbiz và được nổi tiếng. Tuy nhiên, khát vọng xa vời ấy đã mãi mãi bị vùi dập khi cơ quan chức năng ra lệnh cấm diễn cô trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hơn nữa, sự nổi tiếng bằng gạch đá của dư luận cũng không thể nào giúp Bà Tưng tồn tại trong môi trường showbiz đầy gian nan và thử thách. Cái kết của Bà Tưng là sự trả giá cho những hành động lố lăng, ngược đời mà tự bản thân cô gây ra.

3. Lệ Rơi

Khác hẳn với Kenny Sang và Bà Tưng, Lệ Rơi được đông đảo bạn trẻ biết đến một cách đầy tình cờ và không toan tính. “Chàng trai vườn ổi” với tính cách chân chất mộc mạc cũng được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Tuy nhiên, sự nổi tiếng tỷ lệ nghịch với tài năng nghệ thuật của Lệ Rơi mới là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

Lệ Rơi nổi tiếng với giọng hát... dưới mức trung bình

Trong khi nhiều ca sĩ đổ mồ hôi, nước mắt để lao động nghệ thuật, mang đến cho công chúng những sản phẩm chất lượng thì với Lệ Rơi, chỉ bằng vài ba bài hát được quay cẩu thả và một giọng hát… khó cảm nhận, tên tuổi của “chàng trai vườn ổi” lại nổi như cồn. Chính sự ngược đời ấy đã khiến cho Lệ Rơi nhận phải không ít lời chê bai và phản đối từ dư luận.

Không nằm ngoài quy luật cuộc sống, nghệ thuật được xây dựng bằng công sức, bằng nước mắt mồ hôi mới tồn tại mãi mãi. Và Lệ Rơi đã trở về với vườn ổi của mình sau một thời gian “bỗng dưng nổi tiếng”.

Lệ Rơi đã trở về vườn ổi sau một thời gian "bỗng dưng nổi tiếng"

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)