TRẺ » Đời sống trẻ

Những hình tượng khó đỡ của Nguyên Khang trên màn ảnh nhỏ

Thứ tư, 16/07/2014 18:05

(Ngoisao.vn) - MC Nguyên Khang ngày càng chứng minh tài năng của mình trong từng chương trình khác nhau trên màn ảnh nhỏ.

Bước ra từ cuộc thi Cầu Vồng 2009, Nguyên Khang - chàng sinh viên đại học Bách Khoa TP.HCM đang ngày một khẳng định được cái duyên, tài năng của mình khi trở thành 1 trong 3 MC đắt show nhất trên truyền hình. Không chỉ hoàn thiện về lối dẫn, Nguyên Khang không ngại ngùng trải nghiệm, thay đổi bản thân với những phong cách khác nhau: từ sôi nổi với Trò chơi âm nhạc, đến lịch lãm với Bước nhảy hoàn vũ. Trẻ trung với X – Factor, thậm chí quái dị trong Thử thách đường phố VTV3.

Thử thách đường phố là gameshow được Việt hóa từ format Nhật Bản. Đặc thù của chương trình này đó là chất “điên”, quái dị, hài hước. Để có thể đảm nhiệm được vai trò host của gameshow này, Nguyên Khang đã phải nghiên cứu khá kỹ format cũng nhưng tham khả lối dẫn của những MC trong các phiên bản của các nước khác.

Mặc dù nhận được những phản hồi trái chiều về những hình tượng này, nhưng chàng MC 30 tuổi vẫn tỏ ra thích thú khi “nổi loạn” trong Thử thách đường phố: “Có người thích, người không thích. Tôi muốn mình biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau trong chương trình này, nhưng cách dẫn thì vẫn là chính tôi, hài hước, dí dỏm và năng động”- Nguyên Khang chia sẻ.

Mimi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới