TRẺ » Đời sống trẻ

Những hội nhóm “mùi mẫn” nhất trên facebook

Thứ tư, 28/12/2011 10:48

(Ngoisao.vn) - Đó là những fanpage với tên gọi vô cùng lãng mạng và dễ thương!

Buồn

Buồn giống như một trang nhật ký dành cho các thành viên ghi lại cảm xúc của mình. Tính đến nay, fanpage Buồn có số lượng tham gia tương đối đông đảo: gần 40.000 thành viên. Ngay khi click vào trang, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không gian buồn man mác, những cảm xúc chân thành mà bạn có thể bạn sẽ nhận ra có sự đồng cảm ở trong đó.

Admin của fanpage cho hay: “Đến bây giờ với mình, Buồn như một gia đình nhỏ nơi chúng mình có thể chia sẻ với rất nhiều những người bạn khác”

Nắng – Mưa

NắngMưa là 2 fanpage với cái tên rất đơn giản và ngắn gọn với số lượng thành viên khoảng 12.000- 15.000. Đây là 2 trang ghi lại những sự kiện, cảm xúc đa dạng thường ngày, những suy nghĩ thoáng qua về cuộc sống và con người xung quanh.

Đang yêu

Đang yêu- cái tên ngắn gọn đã nói lên tất cả. Đang yêu là nơi dành cho những thành viên đang ngập tràn cảm xúc hạnh phúc và muốn được lan tỏa đó cho mọi người.

Memories- Ký ức

Trong cuộc sống, ai cũng có những lúc nhớ lại với quá khứ, dù đó là những ký ức hạnh phúc hay đau buồn. Quay nhìn lại để bước tiếp mạnh mẽ hơn”- là những xuất phát ý tưởng được chia sẻ của người sáng lập ra fanpage này. Hiện tại, Memories- Ký ức là nơi lưu giữ hồi ức của gần 14.000 thành viên.

Anh!

Anh! Như một tiếng gọi thân thuộc mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn dành tặng cho chàng trai mình yêu thương. Tên fanpage được lấy ý tưởng từ bài hát cùng tên của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Em nhớ anh

Em nhớ anh là fanpage với tốc độ phát triển thành viên khá nhanh trong thời gian ngắn. Fanpage này được coi như nơi hội tụ những cảm xúc, những tình cảm của các bạn gái dành cho người thương yêu. Thêm một điểm cộng dành cho Em nhớ anh là những status của trang đều khá hay, gần gũi và phù hợp tâm trạng của những cô gái đang yêu.

Admin của Em nhớ anh chia sẻ: “Ban đầu, mình lập ra fanpage Em nhớ anh như một nơi để nói lên nhưng tâm sự thầm kín mà đôi khi mình rất ngại để nói ra. Chính mình cũng rất ngạc nhiên với tốc độ phát triển thành viên của fanpage, chỉ trong một thời gian ngắn, fanpage đã có hơn 33.000 thành viên”

Và tương tự, như một lời đáp lễ, facebook tồn tại thêm 1 fanpage: Anh nhớ em (Link dẫn click tại đây)

Phương Thúy (TH)