TRẺ » Đời sống trẻ

Những khoảnh khắc 'khó đỡ' của vlogger JVevermind

Thứ sáu, 08/11/2013 15:33

Hot boy vlog này cũng có không ít khoảnh khắc không thể nhịn được cười.

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, tại Hà Nội. JVevermind đang theo học chuyên ngành truyền thông đa phương tiện tại trường Đại học Cameron University. Anh chàng này là một trong những người đặt nền móng đầu tiên cho trào lưu làm vlog tại Việt Nam và hiện tại cũng là vlogger có nhiều người theo dõi nhất trên Facebook cá nhân.

Ngoài cái duyên nói chuyện, JV còn thu hút fan nữ nhờ vẻ ngoài điển trai, cùng những biểu cảm khuôn mặt hài hước. JVevermind sẵn sàng khóc, cười kệch cỡm, hay biến thành con gái lúc cần thiết để tạo sự hấp dẫn cho câu chuyện của mình trong mỗi vlog.

Tuy nhiên một số hành động biểu cảm của vlogger này đôi khi thái quá và khiến người xem khó chịu. Đó là những lúc anh chàng văng tục hay những vlog thể hiện cái tôi cá nhân quá cao, dễ bị hiểu lầm là dạy đời người khác.

Trong đó biểu cảm của Trần Đức Việt bị ném đá nhiều nhất đó là ở vlog 40 có tên “Bé Trần Đức Nam lập kỷ lục”. Những hành động nét mặt có phần thái quá, cộng với những lời lẽ mang tính đả kích cay nghiệt nhằm vào cậu bé thần đồng nhỏ tuổi Đỗ Nhật Nam đã khiến không ít fan từ thích quay sang ghét và tẩy chay anh chàng này. 

Những khoảnh khắc hài hước nhưng rất duyên của JV

Hiện tại JV đang thu hút 1 triệu 200 nghìn người đăng ký theo dõi trên kênh Youtube, gần 900.000 người thích trên fanpage Facebook. Tuy nhiên, thời gian gần đây, JV ít xuất hiện trên cả Facebook, Youtube và các trang mạng.

Theo Baodatviet.vn