TRẺ » Đời sống trẻ

Những lần bạn thân mừng quà cưới khủng: Người mừng 500 triệu, 1 nữ ca sĩ được tặng 10 cây vàng

Chủ nhật, 13/11/2022 08:23

Vì tình bạn gắn bó thân thiết nên nhiều người tặng quà giá trị cho bạn thân của mình trong ngày cưới.

Với nhiều cô dâu chú rể, một trong những khách mời đáng mong đợi nhất ở đám cưới của mình chính là bạn thân. Bởi ngoài mối quan hệ đã gắn bó từ lâu thì bạn thân cũng thường là tác giả của nhiều món quà cưới bất ngờ và đặc biệt nhất.

2 người bạn thân mừng quà cưới 1 tỷ đồng

Ngày 22/10, tại đám cưới của chị Vũ Thị Hằng (27 tuổi) ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, hai người bạn thân là anh Lâm Nguyễn Phú Tài (28 tuổi, TP.HCM) và Kiều Tuấn Anh (26 tuổi, TP.HCM) đã mừng cho cô dâu tổng cộng 1 tỷ đồng.

Cô dâu được 2 người bạn thân tặng tổng số tiền 1 tỷ đồng để mừng cưới.

Trong lúc trao tiền mừng, anh Phú Tài nhắn nhủ: "6 năm trước, mình có lỡ hứa với Hằng là khi đám cưới nếu giàu anh sẽ cho em 1 tỷ đồng nhưng bây giờ anh chưa giàu, chỉ khá thôi nên tặng 500 triệu đồng". Cũng giữ lời hứa giống anh Tài, anh Tuấn Anh tặng bạn thân 500 triệu đồng trong ngày cưới.

Bạn thân tặng Phương Trinh Jolie 10 cây vàng trong lễ cưới

Trong đám cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình hồi cuối tháng 4 vừa qua, Hồng Nhung - bạn thân của cô dâu đã tặng cho cặp đôi 10 cây vàng. Nhận món quà và tình cảm của bạn dành cho mình, Phương Trinh không ngăn được xúc động mà bật khóc.

Sau đám cưới, Hồng Nhung cũng có những chia sẻ về chuyện mừng cưới bạn thân của mình. Cô cho biết cả 2 thực sự dành tình cảm chân thành cho nhau, yêu thương nhau như chị em ruột nên đó được xem như của hồi môn mà nhà gái dành cho cô dâu. Hồng Nhung còn khẳng định có những thứ giá trị đến nỗi không định giá được, không chỉ dừng lại ở chuyện vàng bạc.

Vợ chồng Hồng Nhung (thứ 2 từ trái sang) và vợ chồng Phương Trinh Jolie.

Được biết Hồng Nhung, Phương Trinh Jolie cùng với Thúy Diễm - bà xã Lương Thế Thành lập thành “hội bạn thân Thảo Điền”. Nhóm bạn thân này cùng với gia đình của họ thường xuyên tụ họp, đi du lịch cùng nhau và chia sẻ lên MXH.

Tặng quà cưới cho bạn hẳn iPhone 14

Mới đây, 1 đoạn clip được chia sẻ trên kênh TikTok H., ghi lại khoảnh khắc "hội anh em" trao món quà cưới giá trị cho bạn nhân ngày trọng đại trong cuộc đời.

Cụ thể, một chàng trai đã đại diện nhóm trao quà cho cô dâu chú rể. Giữa lúc iPhone 14 vừa ra mắt không lâu và trở thành món đồ mà nhiều người ao ước thì việc tặng chiếc điện thoại này quả là hợp thời, đáp ứng đủ tiêu chí sang - xịn. Được biết, dòng iPhone mới này đang được bán với giá dao động từ 30 đến 40 triệu đồng.

Chú rể được bạn thân tặng iphone 14.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới