TRẺ » Đời sống trẻ

Những lời chúc mừng năm mới độc đáo nhất

Thứ năm, 30/01/2014 10:23

Không khí đón xuân đang ngập tràn khắp phố phường, hãy cùng trao cho nhau những lời chúc hay và độc đáo nhất xuân Giáp Ngọ 2014.

Dưới đây là một số những lời chúc tết độc đáo dành tặng bạn bè, người thân nhân dịp Tết 2014:

1. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

2. Cung chúc tân niên/ Sức khỏe vô biên/ Thành công liên miên/Hạnh phúc triền miên/Túi luôn đầy tiền/Sung sướng như tiên/Chúc mừng năm mới!.

3. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. 

4. CUNG kính mời nhau chén rượu nồng/CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong/TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ/XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng.

5. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng

6. Chúc mừng năm mới 2014- Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý.

7. Xuân sang hạnh phúc bình yên tới. Tết đến vinh hoa phú quý về.CHÚC MỪNG NĂM MỚI.

8. Thay mặt chủ tịch nước; Chủ tịch quốc hội; Các bộ trưởng; các ban ngành, 84 triệu người VN, 6 tỷ dân trên thế giới; Chúc đồng chí sang năm mới học tập tốt lao động tốt, giữ gìn vệ sinh thật tốt!

9. Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa...tài lộc!

10. Năm con Ngựa, chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé!

Theo Đời sống Pháp Luật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới